'ลุงตู่'ทำงานปกติถก'นบข.'ขอทุกฝ่ายทำงานต่อเนื่องในช่วงเปลี่ยนผ่าน


เพิ่มเพื่อน    


29มี.ค.62-เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว(นบข.) ครั้งที่ 3/2562 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว 

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการประชุมว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำงานมาตลอดก่อนการเลือกตั้ง และหลังจากเลือกตั้งแล้วก็ต้องทำงานเหมือนเดิม ขอให้รักษาการทำงานอย่างเนื่องในทุกมิติ โดยช่วยกันปรับแก้มาตรการให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในช่วงนี้ ซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยนผ่าน 

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้นั่งเป็นประธานการประชุม โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนมอบหมายให้ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมต่อ จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อไป โดยนายกฯ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้แสดงอาการอ่อนเพลียแต่อย่างใด หลังจากวานนี้ (28 มี.ค.) แพทย์ได้ให้น้ำเกลือที่ห้องทำงาน เนื่องจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ มีภารกิจเยอะ ต้องเดินทางบ่อยและทำงานหนัก จึงเกรงว่าร่างกายจะอ่อนเพลียและไม่สบาย จนภาพถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"