'โทนี่'แจงดราม่าถ่ายบัตรเลือกตั้ง ฝากบอกคนที่ด่า"เบาๆหน่อย"


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ในวันเลือกตั้ง นักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ได้ถ่ายภาพบัตรเลือกตั้งในขณะที่ตนกำลังอยู่ในคูหา และโพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ถึงแม้ภาพดังกล่าวจะไม่เห็นรายละเอียดในการเลือกพรรคการเมืองของหนุ่มโทนี่ แต่ก็กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิจารณ์ไม่น้อยจนถึงขั้นโทนี่ต้องลบภาพดังกล่าวเลยทีเดียว แต่ล่าสุดวันนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องราวดราม่าว่า
          "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางพี่ๆ สื่อมวลชนที่ไปสืบมาให้ และลงข่าวให้เราว่ามันไม่ผิด แต่ที่บ้านก็เป็นห่วง ก็มาถามว่าอยากกินอะไร ซึ่งในคูหามันจะมีกระดาษที่เป็นกฎให้เราอ่าน เราก็อ่านว่ามันไม่มีอะไรผิดนะ แล้วเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปที่กาแล้ว คือจริงๆเรียกได้ว่าเราไม่ได้คิดอะไรเลยโมเม้นต์นั้น เราแค่อยากจะเก็บเป็นเมมโมรี่ไว้ว่าเราได้มีโอกาสมาเลือกตั้ง เพราะว่าวันนั้นไปกับพี่อีกคนหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้ถ่ายรูปอะไร มีแค่รูปนั้น คือจริงๆพอเป็นข่าวทุกคนก็เป็นห่วง แต่พอรู้ว่ามันไม่ผิดก็โล่ง ก็คราวหน้าต่อไปจะทำอะไรก็ต้องคิดให้มากขึ้น จะใช้ความรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้ 
          ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจที่เข้ามาตอบแทน มาแก้แทนเรา ขอบคุณมากๆเลยนะครับ และก็อยากจะฝากบอกถึงคนที่มาว่าเรา คือเราอ่านนะครับ เรารู้สึกนะ ก็อยากให้เบาๆหน่อย คือไม่ใช่ว่าแรงไป แต่ไม่มีใครชินกับการถูกว่าหรอก ถ้าเกิดดูที่เจตนา เราก็ไม่มีเจตนาร้ายอะไรครับ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tonirakkaen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"