แก๊งหมิ่นเจ้าเฮลั่น!'ปิยบุตร-ส้มหวาน'จุดไฟในนาคร ลุ้นขวาจัดดัดจริตดับในกองเพลิง


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.62- จอมเพชร ประดับ สื่อมวลชนอิสระ ผู้ดำเนินรายการ Thai Voice  หนึ่งในผู้ลี้ภัยในสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ว่า ซวยแล้ว.. พวก"ขวาจัดดัดจริต"

ยิ่งตี..ยิ่งกระจาย..ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับแนวความคิดของ อ.ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ที่ได้ขยายแนวคิด เรื่องบทบาทสถาบันกษัตริย์กับการเมืองในวิถีทางประชาธิปไตยที่ควรจะเป็นเพิ่มากขึ้นเข้าไปอีก ... 

ขณะเดียวกันก็ยิ่งตอกย้ำความน่าอดสู ความอัปยศของกองทัพที่เข้ามาเล่นการเมือง และใช้ สถาบันกษัตริย์เพื่อผลประโยชน์แห่งอำนาจของตัวเอง ( สำหรับคนที่เข้าใจการเมืองอย่างลึก จะได้คิดต่อด้วยว่า ต่างฝ่ายต่างใช้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน เพื่อการดำรงอยู่ในอำนาจของตัวเอง บนความไม่ศรัทธาของประชาชนส่วนใหญ่ในสองสถาบันดังกล่าว ) 

เมื่อความกลัวของฝ่าย"ขวาจัดดัดจริต"เพิ่มมากขึ้น ความอ่อนแอทางความคิดและสติปัญญาก็ย่อมลดน้อยถอยลงไปเรื่อย ๆ เอาละสิ ทีนี้มาดูกันว่าเมื่อ "อนาคตใหม่" ได้จุดไฟในนาคร เป็นไฟแห่งความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นแล้ว พวกขวาจัดดัดจริต จะดับมันด้วยวิธีไหนที่ไม่ทำให้ตัวเองต้องถูกเผาผลาญไปในกองไฟ ในที่สุด. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"