ชาวพัทลุงเฮ!ตร.รวบยกแก๊งลักมิเตอร์น้ำได้ของกลาง 24 ตัว


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย.62-พล.ต.ต.ธรัฐชา  ถมปัทม์  ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวถึงกรณีการจับกุมแก๊งลักทรัพย์ มิเตอร์น้ำ  ตามอำเภอต่างๆจ.พัทลุงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายลักมิเตอร์น้ำได้ยกแก๊ง ประกอบด้วย นายอารี ติ้งโหยบ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่ที่ 5 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง  นายมู้เศษ ทองปราบ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 211หมู่ที่ 5 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง  ส่วนนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  ชาวบ้านหมู่ที่ 5 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของแก๊งคนร้ายดังกล่าวนี้ ที่อยู่ในระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ขอศาลจังหวัดพัทลุงอนุมัติหมายจับแล้ว พร้อมของกลางมีเสื้อผ้า  ฮอนด้าเวป สีแดง-ดำ มิเตอร์น้ำ ที่แกะเหลือเฉพาะทองเหลือง 10 ตัว  พร้อมชิ้นส่วนที่เป็นทองเหลืองของมิเตอร์น้ำจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.ธรัฐชา กล่าวว่า พฤติกรรมแก๊งลักมิเตอร์น้ำกลุ่มนี้นั้นในระหว่างวันที่ 2–3 เม.ย.  ได้ตระเวนลักดทรัพย์มิเตอร์น้ำในเขตเทศบาลตำยลแม่ขรี  อ.ตะโหมด จ.พัทลุง 12 ตัว และในช่วงวันที่ 3-4  เมษายน 2562   ได้ตระเวนลักทรัพย์มิเตอร์น้ำในพื้นที่  อ.ตะโหมด จ.พัทลุง  14  ตัว  รวม 24 ตัว 

"สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีด้วยกัน 3 คน  ยังได้ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์มิเตอร์น้ำ  ในช่วงวันที่ 31 มีนาคม 2562 – 5 เมษายน 2562  หลายครั้งในพื้นที่ อ.เมือง  จ.พัทลุง  และพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  จากนั้นจะแกะเอาเฉพาะทองเหลือง นำไปขายในร้านรับซื้อของเก่าของนางสาวสามิหยะ ชำนาญ  หมู่ที่ 3 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง  ส่วนที่เหลือจะขายให้กับพ่อค้ารับซื้อของเก่า  ที่มารับซื้อของเก่าในหมู่บ้าน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"