หลอน!'จอม'สัมภาษณ์'จรัล'อ้างมีการสั่งเก็บอุ้มฆ่าศัตรูเผด็จการครั้งประวัติศาสตร์ จับตาลุกฮือเหมือน14ตุลาฯ


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.62-  จอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ผู้ลี้ภัยในอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ว่านายจรัล ดิษฐาภิชัย ผู้ลี้ภัยการเมืองไทยในฝรั่งเศส และประธานสมาคมนักประชาธิปไตยชาวไทยไร้พรหมแดน ให้สัมภาษณ์ Thai Voice เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองหลังเลือกตั้งว่า ปัจจุบันมีการอุ้มฆ่าผู้ลี้ภัยการเมืองไทยที่ไปอยู่ในต่างประเทศ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การเมืองไทย และปฎิบัติการนี้ก็ยังไม่หยุด แม้แต่ในประเทศไทยก็มีการทำร้ายร่างกาย และสั่งเก็บ สั่งฆ่ากันมากขึ้นนับเป็นความโหดเหี้ยมที่สุด 

ขณะเดียวกันพรรคการเมืองและนักการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยก็ถูกเล่นงานด้วยอำนาจรัฐ จากการที่กองทัพเข้ามาบริหารประเทศด้วยการทำรัฐประหาร แต่ด้วยพรรคการเมือง และนักการเมืองส่วนใหญ่ยังมีความกลัว จึงไม่มีการต่อสู้ที่แตกหักกับเผด็จการทหาร

แต่การเกิดขึ้นของพรรคอนาคตใหม่ จะเป็นจุดเปลี่ยนอย่างสำคัญที่ทำให้ เผด็จการชนชั้นนำที่ยึดกุมประเทศ จะใช้วิธีการกำจัดแบบเดิมไม่ได้ผลอีกต่อไป แต่จะแค่ไหน ระดับไหน และจะส่งผลให้ประชาชนคนหนุ่มสาวที่สนับสนุนพรรคการเมืองพรรคนี้จะลุกฮือขึ้นมาเหมือนเหตุการณ์ 14 ตุลา หรือไม่ ขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายอย่างที่จะต้องจับตาดู.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"