สุดเศร้า! จนท.ดับไฟป่าเสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเส้นเลือดสมองแตกขณะปฏิบัติหน้าที่


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.62  เพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช แจ้งว่า กรมอุทยานแห่งชาติฯ สูญเสียพนักงานดับไฟป่า นายวิเชียร ภาณุเรศ แล้ว หลังเข้ารับการรักษาอาการเส้นเลือดในสมองแตกเพียง 2 วัน

ทั้งนี้ เพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าได้รับแจ้ง จากสมาชิกแฟนเพจนามว่า บิณ ขอเหนี่ยวกลางว่า นายวิเชียร ภาณุเรศ พนักงานดับไฟป่า ตำแหน่ง บุคคลภายนอก (ค่าตอบแทน) ประจำสถานีควบคุมไฟป่าเขาใหญ่ ซึ่งได้มาช่วยปฏิบัติงานสนับสนุนการควบคุมไฟป่า 9 จังหวัดภาคเหนือ ท้องที่ จ.ลำปาง ซึ่งมีอาการเส้นเลือดฝอยในสมองแตก และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ฯลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 05.18 น นายวิเชียร ภานุเรศได้เสียชีวิตไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างมาก

สำหรับศพนายวิเชียร ภาณุเรศ จะมีการนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา ต่อไป

เพจกรมอุทยานแห่งชาติฯ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ของคุณวิเชียร พนักงานดับไฟป่า ที่ต้องสูญเสีย หัวหน้าครอบครัวบุคคลที่เป็นที่รักยิ่งของทุกคน มา ณ ที่นี่ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"