เลวที่สุดในโลก!'เหวง'ด่าคสช.เอามนุษย์ไปเข้าฝูงกับปีศาจ หักหาญข่มขืนลากถูบ้านเมืองย่อยยับมาจนถึงทุกวันนี้


เพิ่มเพื่อน    

16 เม.ย.62- นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ ไม่เอารัฐบาลแห่งชาติ โดยระบุรายละเอียดว่า

5 ปีภายหลังการรัฐประหารยึดอำนาจ การบริหารประเทศของคสช.ทำให้ประเทศตกต่ำอย่างรุนแรงทางด้านเศรษฐกิจ

จน เครดิตสวิส จัดให้เป็นประเทศที่ “ความแตกต่างระหว่างรายได้” “เลวที่สุดในโลก” จากที่เคย “เลวที่สามในโลก”
ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศปฏิเสธไม่ต้องการให้คสช.บริหารประเทศอีกต่อไปแล้ว

การเลือกตั้งครั้งนี้จึงแบ่งออกเป็นสองฝ่ายชัดเจน คือ “ฝ่ายเผด็จการรัฐประหาร หรือฝ่ายคสช.” กับอีกฝ่ายคือ “ฝ่ายไม่เอาคสช.หรือฝ่ายประชาธิปไตย”

ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ฝ่ายประชาธิปไตยแม้จะมีหลายชื่อพรรคการเมือง แต่เมื่อรวมผลการเลือกตั้งออกมาแล้วได้ จำนวนว่าที่สส.เกินกว่า250 แต่ก็มีความพยายามที่จะ นิรมิต เป่าเสก สร้างอภินิหารทางกฎหมาย ทางการนับคะแนน 

รวมไปถึงใช้ อำนาจของตัวเลขแปดหลักเก้าหลัก หรือโกหกพกลมว่าจะให้เป็นรัฐมนตรีกระทรวงนั้น นี้ โน้น นี้ มาปั้นแต่งให้ ฝ่ายเผด็จการมีตัวเลขมากกว่า250ให้ได้  โดยใช้ความโลเล หรือการขายจิตวิญญาณของบางคนบางพรรคบางพวกบางฝ่าย

อย่างไรก็ดีประชาชนไม่โลเล ไม่สับสนครับ  ประชาชนฝ่ายที่ไม่เอาคสช.ก็ยืนยันที่จะไม่เอาคสช.  ประชาชนฝ่ายที่จะเอาคสช.เขาก็ยืนยันที่จะเอาคสช.

ดังนั้นความพยายามที่จะเอา “แพะมาชนกับแกะ” “เอาน้ำมาปนกับน้ำมัน” “เอามนุษย์ไปเข้าฝูงกับปีศาจ” อย่าทำเลยจะดีกว่า รังแต่จะทำให้ประชาชนทั้งสองฝ่าย โกรธแค้นไม่พอใจและนำไปสู่เรื่องวุ่นวายของบ้านเมืองมากยิ่งขึ้นอีกก็ให้ฝ่ายที่พยายามนิรมิตเสกสรรปั้นแต่งสร้างอภินิหารให้พรรคการเมืองฝ่ายคสช.ชนะทำให้สุดทางไปเลยต่อหน้าสายตาของประชาชนทั้งประเทศและอารยะประเทศทั่วโลก แล้วคอยดูซิว่ารัฐบาลฝ่ายคสช.จะแก้ปัญหาทางการเมืองและทางเศรษฐกิจของประเทศได้หรือไม่ แม้ว่าจะมีสว.ลากตั้งมากถึง250คนก็ตาม รัฐบาลจากพรรคการเมืองฝ่ายเผด็จการจะรับผลร้ายจากการรัฐประหารของคสช.ที่ทำมายาวนานห้าปีไหวหรือไม่ ประชาชนทั้งประเทศเขาจะยอมรับการบริหารประเทศของรัฐบาลฝ่ายคสช.หรือไม่

อนาคตรออยู่ข้างหน้าไม่ไกลครับ แล้วพวกคุณต้องรับผิดชอบความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับประเทศชาติบ้านเมืองทั้งหมด  เพราะในเมื่อพวกคุณ แพ้เลือกตั้งแล้วไม่ยอมแพ้ พยายามหักหาญข่มขืนลากถูให้ชนะให้จนได้ บ้านเมืองย่อยยับมาจนถึงทุกวันนี้เกิดจากพวกที่แพ้แล้วไม่ยอมแพ้ไม่ใช่หรือครับ?

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"