อยู่ยาก!ทำบัตรเครดิตกำลังจะเดินออกจากธนาคาร โดนโจรแสบโทรหลอกโอนเงิน 5 หมื่น


เพิ่มเพื่อน    

16 เม.ย.62-  นางสาวพิมพิกา รังศิริไพศาล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/56 เดอะฮิลล์ พระยาตรัง ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้หอบหลักฐานการโอนเงิน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจเมืองจันทบุรี หลังถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินเป็นค่าทำบัตรเครดิต และสูญเงินไปกว่า 50,000 บาท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยติดตามมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

ผู้เสียหาย เผยว่าตั้งใจจะไปทำบัตรเครดิต และจังหวะที่ตนเองกำลังเดินออกจากธนาคาร ก็มี เอส เอ็ม เอส ส่งเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือ จากนั้นก็มีเบอร์โทรศัพท์โทรเข้ามาว่าเดียวจะต้องมีค่าเอกสาร ในช่วงนั้นตนเองได้เขียนใบทำบัตรเครดิตเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ธนาคารก็บอกว่าเสร็จแล้ว และจะส่งเรื่องให้ สักพักก็มีเบอร์โทรศัพท์ของมิจฉาชีพโทรเข้ามาอีก ว่าให้โอนเงินเป็นค่าเอกสาร จำนวน 2,000 บาท ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงได้โอนให้มิจฉาชีพไป ซึ่งตนเองคิดว่าไม่น่าจะมีใครมาหลอกตนเองเพราะอยู่ในธนาคาร 

จากนั้นไม่นานมี เอส เอ็ม เอส ของมิจฉาชีพส่งเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของตนเองอีกว่าไม่ได้ระบุวงเงิน ก่อนที่มิจฉาชีพจะโทรเข้ามาโดยเป็นเสียงผู้ชาย และผู้หญิง ให้ตนเองโอนเงินทำบัตรเครดิตไปอีกใบละ 25,000 บาท รวมเป็นเงิน 50,000 บาท ซึ่งตนเองก็ยอมโอนเงินให้มิจฉาชีพไป โดยไม่เอะใจอะไร มาเอะใจก็ไปถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร จึงได้รู้ว่าถูกมิจฉาชีพหลอก จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"