"ขาวละออเมาท์เจล "คว้ารางวัลเหรียญทอง สิ่งประดิษฐ์นานาชาติ  เจนีวา


เพิ่มเพื่อน    


23เม.ย.62- บริษัท ขาวละออเภสัช ผู้ผลิตและส่งออกยาจากสมุนไพรภูมิปัญญาไทยมากว่า 90 ปี ส่งผลิตภัณฑ์ ขาวละออเม้าท์เจล เข้าประกวดในงานแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 47 นครเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส และล่าสุดได้รับการตัดสินให้ รับรางวัลเหรียญทอง และรางวัลพิเศษจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และอุดมศึกษาของสหพันธรัฐรัสเซีย 

นายวัชรพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ "ขาวละออเม้าท์เจล" เป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ โดยไม่มีส่วนประกอบของสเตียรอยด์ และมีงานวิจัย 4 ฉบับรองรับ มีคุณสมบัติช่วยให้แผลในปากหายเร็ว ต้านอักเสบได้ดี มีความปลอดภัยสูง และยังมีการวิจัยเนื้อเจลที่ปลอดภัยซึ่งทำให้สามารถใช้ได้แม้ในเด็กเล็กอีกด้วย โดยขาวละออเม้าท์เจล ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากยากวาดสมานลิ้นขาวละออ ที่มีจำหน่ายและเป็นที่ยอมรับในตลาดมาแล้วกว่า 80 ปี โดยเราได้ร่วมพัฒนาเนื้อเจลกับ ผศ.ภญ.เอมอร ชัยประทีป มทร.ธัญบุรี และนักวิจัยอีกหลายท่านผ่านโครงการ iTAP ที่ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลานับตั้งแต่บริษัทก่อตั้ง เพื่อมอบประโยชน์จากสมุนไพรภูมิปัญญาไทยในรูปแบบที่เข้ากับคนในทุกยุคสมัย

งาน "The 47th International Exhibition of Inventions Geneva 2019" เป็นงานแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ระดับนานาชาติ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 10-14 เมษายน 2562 ณ นครเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส โดยมีนักวิจัยจาก 40 ประเทศทั่วโลกมาแสดงสิ่งประดิษฐ์กว่า 1,000 ชิ้น และมีผู้เข้าชมมากกว่า 60,000 คน โดยการสนับสนุนจากรัฐบาลสวิตเซอร์แลนด์ และองค์กรทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO)

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"