พบศพนายพรานหลงป่านางนอน หลังออกค้นหานาน10วัน เสียชีวิตในลำห้วย


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย.62 - กรณีที่นายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 48 ปี หลงป่าบนเทือกเขานางนอน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขึ้นเขาไปดูการตีผึ้งป่ากับนายบุญฤทธิ์ ไหมทอง ลูกเขย และเพื่อนบ้าน ขณะกำลังตีผึ้งนั้น นายสุขเกษม เกิดตกใจอะไรบางอย่างก่อนจะวิ่งหนีเตลิดเข้าป่าหายไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมาเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆได้ออกค้นหามาอย่างต่อเนื่องก็ยังไม่พบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วตามลำดับนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิพิทักษ์ประชา อ.ลำทับ จ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ว่า พบนายสุขเกษม ผู้สูญหายในป่าเทือกเขานางนอนแล้ว นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในลำห้วย หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงพร้อมด้วย นายนพดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่พบศพ นายสุขเกษม นั้นพบว่า อยู่ห่างจากจุดที่สูญหายประมาณ 5 กม. เป็นเนินเขาสูงชันเข้าออกอย่างยากลำบาก โดยต้องเดินเท้าเข้าไปเท่านั้น และจากการตรวจสอบสภาพศพอยู่ในท่านอนคว่ำหน้า ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง มีหนอนไต่ยั้วเยี้ย อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยชุดพบศพกำลังรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ และหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

นายนพดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ กล่าวว่า การเดินทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุต้องใช้เวลานานและต้องเดินเท้าเข้าไปรวม 8 กม.กว่าจะถึง ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ทั้งตำรวจ แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าไปเพื่อทำการสูตรศพอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายว่ามาจากสาเหตุใด

“ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ระดมกำลังในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 100 คน ออกค้นหานายสุขเกษมในป่าเทือกเขานางนอนตลอด 10 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทุกคนมีจิตอาสาในการออกค้นหาตลอดหลังจากได้รับแจ้ง ขณะที่ทางญาติได้บนบานศาลกล่าวเพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง นายสุขเกษม ให้ปลอดภัย แต่ในที่สุดก็มีเหตุสลด โดยขอประสานตำรวจเพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป”นายนพดล ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"