จนท.3ฝ่ายสนธิกำลังตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย เกิดเหตุปะทะคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ส่งผลให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บและมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ผ่านมา จนท.สามฝ่ายทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองได้รติดตามการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 16.00 น. จนท.กำลัง3ฝ่ายได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมายหลายจุด โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณหมู่ 2 บ้านบากง ตำบลบางเขา อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี หลังทราบข่าวจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่ามีการเคลื่อนไหวของบุคคลไม่ทราบกลุ่ม เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมที่บ้านเลขที่ 41 ม.2 บ้านบากง ต.บางเขา และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 1 คน และกระโดดหลบหนีออกจากบ้านไป 2 คน หนีเข้าป่าโกงกาง 1 คน ส่วนอีก 1 คนระหว่างหลบหนีเกิดปะทะกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 5 นาที ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 คนยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นายคือ ดต.ยอดชาย เกตุแก้ว ผบ.หมู่.กก 5 บก.ส.1 ได้นำส่ง รพ.หนองจิก  และส่งต่อไปโรงพยาบาลจังหวัดปัตตานี เบื้องต้นอาการปลอดภัย ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย อยู่ระหว่างตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลว่าเป็นใคร พร้อมทั้งเรียกผู้นำในพื้นที่มาดูว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งใช้เฮลิคอปเตอร์บินวนเวียนเพื่อติดตามคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่

ขณะนี้ พล.ท.จตุพร กลัมพสุต รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมนำกำลังเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมได้กำชับให้ จนท.ปฏิบัติด้วยความระมัดระวังโดยใช้มาตรการจากเบาไปหาหนักกับกลุ่มคนร้ายที่เหลือ สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"