‘มิว นิษฐา’เล่าถึงอาการบาดเจ็บเพราะเครื่องบินตกหลุมอากาศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้มีภาพของ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นั่งอยู่บนวีลแวร์ขณะกำลังท่องเที่ยงที่เซี่ยงไฮ้กับครอบครัวของแฟนหนุ่ม ซึ่งสาเหตุของการเจ็บป่วยในครั้งนั้น ทางนางเอกคนดังได้เผยว่าเกิดจากเครื่องบินตกหลุมอากาศอย่างรุนแรง ในขณะที่เธอนั้นกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำบนเครื่องบินพอดี

            “ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ มิวอยู่บนเครื่องบินกำลังจะไปเซี่ยงไฮ้ จังหวะที่ลุกเดินเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ เครื่องบินมันตกหลุมอากาศพอดี มันก็เลยทำให้หกล้มและข้อเท้าพลิก มันเป็นการตกหลุมอากาศที่เครื่องบินเขาจับเรด้าไม่ได้ ก็เลยไม่มีการแจ้งเตือนก่อน ถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่หนักประมารหนึ่ง และดันเกิดตอนที่เรากำลังไปเที่ยวพอดี ก็เลยทำให้ต้องเที่ยวทั้งรถเข็น

            ทางสายการบินก็มีการช่วยเหลือมากค่ะ รับผิดชอบดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการไปพบแพทย์  ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ละกัน คุณหมอบอกว่าอาการบาดเจ็บมันเป็นที่เอ็น มันก็อาจจะฟื้นตัวช้ากว่าปกติ ซึ่งก็น่าจะอีก 1-2 เดือนเลย ใส่ส้นสูงไม่ได้ เราก็ต้องระวังมากขึ้นค่ะ เพราะตอนที่เจ็บเท้าจนไม่สามารถลุกขึ้นเดินเองได้ มันทำให้เรารู้สึกเลยว่าการที่เรามีอวัยวะครบ 32 คือดีที่สุด”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mewnittha


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"