หนุ่มซิ่งเบนซ์หักหลบรถจยย.ตัดหน้ากะทันหันเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ เพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อย


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ค.62 - เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนตเก๋งยี่ห้อเบนซ์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนน ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ 1 รายและบาดเจ็บ 1ราย เหตุเกิดบนถนนสายอ้อมค่าย ฝั่งออกเมือง ปากทางเข้าห้างโกลบอลเฮ้าส์ หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่นC200 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กต-5977 นครศรีธรรมราช เสียหลักชนอัดกับเสาไฟฟ้าริมถนน สภาพรถด้านข้างคนขับพังยุบติดกับเสาไฟฟ้า กระโปรงรถด้านหน้ายุบ กระจกหน้ารถและข้างรถแตก โดยตรงเบาะที่นั่งคนขับพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายพิพัฒน์ วิบูลย์พงษ์ อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 483/14 ถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.สภาพศพนั่งพิงเบาะตะแคงซ้ายเสียชีวิตคาที่ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดคั่งในสมอง แผลถลอกลำตัวในชุดสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีดำ โดยมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายชื่อนายกฤษดา หนูคง อายุ 35ปี อยู่บ้านเลขที่ 1028/37 ถนนราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนนั่งด้านข้างคนขับมีแผลถลอกแขนขาเล็กน้อย ถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายพิพัฒน์ เป็นลูกชายนักธุรกิจคนหนึ่งในพื้นที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุนายพิพัฒน์ ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์คันดังกล่าวกลับจากเที่ยวร้านอาหารในตัวเมืองนครศรีธรรมราชเพื่อจะกลับบ้านพักใน อ.สิชล โดยมีนายกฤษดานั่งข้างมาด้วย ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจยย.คันหนึ่งวิ่งตัดหน้าทำให้นายพิพัฒน์ ตัดสินใจหักหลบแบบกะทันหัน ทำให้รถเก๋งเสียหลักไปชนอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างจัง ทำให้นายพิพัฒน์เสียชีวิตคาที่และนายกฤษดาบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว ซึ่งหลังจากจนท.ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"