'เพื่อไทย'ทำใจพร้อมเป็นฝ่ายค้านฟ้องสังคมจับตา'ระบอบประยุทธ์'ดิ้นทุกทางเพื่อสืบทอดอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

 

10พ.ค.62-นายสมคิด​ เชื้อคง​ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย​ กล่าวถึงเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลว่า​ ผลจะออกมาอย่างไรก็อยู่ที่นักการเมืองที่ผ่านการเลือกตั้งมาจากประชาชนว่าจะเดินทางไหน​ ใครไปกับ"ระบอบประยุทธ์" ก็ต้องให้สังคมมองไว้​ แล้วที่พากันเรียกร้องแทบเป็นแทบตายให้ปฎิรูป​ประเทศ วันนี้ได้เห็นบางกลุ่มบางคนเริ่มออกลายแล้วว่า​ที่พูดมาเป็นเพียงแค่ลมปาก​ ไม่สนใจใยดีอะไรนอกจากอยากได้อำนาจอยากได้ตำแหน่ง​ บางคนบางพรรคโกหกประชาชนเอาดื้อๆ ก่อนลงคะแนนไม่เอาเผด็จการ​ หลังเลือกตั้งก็หมุนกลับไปหาระบอบนั้นอีก
 
นายสมคิด กล่าวว่า ส่วนการสรรหา​ส.ว.ก็วนเวียนกันอยู่ในอ่างน้ำครำ ผลัดกันเกาหลัง​ เล่นละครแหกตาชาวบ้าน เพราะเห็นชื่อจำนวนมากก็พวกลิ่วล้อหน้าเดิมที่พร้อมจะก้มลงเป็นทาสอย่างไม่เขินอาย เพียงแค่ขยันหาถ้อยคำที่บรรจงประดิษฐ์คิดค้น ให้ฟังดูหรูดูเท่ห์ แต่สุดท้ายก็ลงไปอยู่กับ ระบอบประยุทธ์ นี่แหละที่เขาบอกว่า​ ขึ้นต้นเป็นลำไม้ไผ่​ พอเหลาลงไปกลายเป็นบ้องกัญชา
 
"วันนี้​ระบอบประยุทธ์ทำทุกวิถีทางเพื่อเป็นรัฐบาลต่อไป​ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นพรรคเพื่อไทยและพรรคฝ่ายประชาธิปไตยก็พร้อมที่จะทำงานฝ่ายตรวจสอบแล้วเรามาพิสูจน์กันในสนามสภาฯ"นายสมคิดกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"