เจ็บปางตาย!'ดารุณี ไฮโซแดง'กลับบ้านแล้วหลังผ่าตัดฉุกเฉินที่สหรัฐ เผยกำลังได้ใบเขียว


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค.62- ดารุณี กฤตบุญญาลัย ไฮโซเสื้อแดง   ผู้ต้องหาหลบหนีความผิดมาตรา 112  ซึ่งป่วยหนัก โพสต์เฟซบุ๊ก Darunee Kritboonyalai เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ว่า  สวัสดีวันเสาร์สีแดงตอนเช้าที่สหรัฐอเมริกา ตอนเย็นที่ประเทศไทย

สวัสดีพี่น้องสยามเสรีชนคนไทยที่รักของพี่ดา พี่ดาผ่าตัดฉุกเฉินครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยสำหรับคนที่มีสุขภาพที่เว่อร์ ไม่รู้จักคำว่าเจ็บป่วย ตั้งแต่ต้องลี้ภัยออกมาจากประเทศไทย เป็นเวลาจะ 5ปีเต็มแล้ว

เจ็บป่วยครั้งนี้ให้ข้อสังเกตและหลักคิดในการดูแลสุขภาพให้รอบด้านมาฝากเยอะเลยค่ะไว้หายเป็นปกติดี แล้ว พี่ดามีเรื่องดีๆมาเล่าให้ฟัง ให้พวกเราทุกคนมีกำลังใจกัน มีโปรแกรมนำความสุขทางไกลมาฝากพี่น้อง มีมุมมองและประสบการณ์การได้เป็นคนที่ได้มาอยู่ในประเทศ ที่ “ค่าของคน มีค่า เหนือสิ่งอื่นใด”
แล้วมาติดตามกันนะคะ
 ต่อมาวันที่ 5 พ.ค.โพสต์อีกครั้งว่า อัพเดท... ส่งสัญญาณถึงพี่น้องค่ะว่า ป่วยให้ตาย เจ็บให้ตาย ยังไงมันจะต้องมีวันอาการดีขึ้น ขอกราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหนค่ะรักเรายืนยงตลอดไปค่ะ พรุ่งนี้ได้กลับบ้านค่ะ

นอกจากนี้ไฮโซแดงยังเผยแพร่คลิปคำพูดตัวเองว่า 11 วันแล้ว มีเรื่องจะเล่าให้ฟังเยอะมากกับอาการเจ็บป่วย สุขภาพของพี่ดาที่ต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉิน  ถ้าพี่ดาไม่ได้อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ค่าของชีวิตมนุษย์มีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด  พี่ดาที่ไม่มีหลักฐานอะไรเลย และพี่ดาก็ยังไม่ได้เป็นอเมริกันซิติเซ่น พี่ดาเพียงแค่กำลังจะได้ใบเขียว แต่เขาไม่สนใจ  เขารักษาพี่ดาเต็ม 100% ดูแลอย่างดีที่สุด  ขนาดดูแลอย่างดีที่สุดนะคะ พี่ดายังแทบจะตายเลย  เจ็บทุกวันลำไส้มันขยับตัวไม่ได้  ลำไส้มันนิ่ง ปวดปางตายเลยพี่น้อง ต้องให้มอร์ฟีน หมดฤทธิ์มอร์ฟีนเมื่อไหร่ได้เรื่องทันที 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"