‘ชมพู่ อารยา’กับภารกิจเดินพรมแดงเมืองคานส์ ปีที่ 7


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เมคอัพระดับโลก ผู้สนับสนุนหลักและผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญ มาย เอ็มไพร์ มาย โอน รูล บีคอส แอม เวิร์ธ อิท บาย ลอรีอัล ปารีส พร้อมส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงอีกครั้งเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน

          “เป็นปีที่ 7 ของชมแล้ว ที่จะได้ปฏิบัติภารกิจความสวยระดับโลกในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ในทุกๆ ปี ชมตื่นเต้นทุกๆ ครั้ง แต่เราและทีมงานทุกคนก็เตรียมพร้อมกับทุกๆ ลุคอย่างเต็มที่ ในปีนี้พิเศษจริงๆ เพราะลอรีอัลมุ่งเน้นเรื่องของเอ็มพาวเวอร์ วูแมน ซึ่งชมมองในมุมเดียวกันคือในทุกๆ ปี สิ่งที่ชมตั้งใจทำไม่ได้มาง่ายๆ เบื้องหน้าที่ทุกๆ คนเห็นชมเดินสวยๆ อยู่บนพรมแดง  จริงๆ แล้วเบื้องหลังก็มีอะไรมากมาย

          ในแต่ละปีก็เหมือนชมได้เดินขึ้นบันไดไปทีละสเต็ป จริงๆ ก็เหมือนชีวิตของเรา ความสำเร็จมันไม่ได้มีลิฟท์ขึ้นไป แต่เราต้องเดินขึ้นบันไดเอง ทุกก้าวของชม ชมถือว่าสำคัญหมด แต่ก้าวที่สำคัญที่สุดก็คือก้าวแรก ต้องก้าวด้วยความมั่นใจ ก้าวผ่านเสียงสบประมาทต่างๆ หรือแม้แต่เสียงในตัวเราเอง พอก้าวแรกผ่านไปแล้ว ก้าวต่อๆ ไปเราก็ทำให้มันดีที่สุดในทุกสเต็ป เอาเสียงจากคนรอบข้างมาเป็นแรงผลักดัน ทำทุกๆ ครั้งให้ออกมาให้ดีที่สุดจนมาถึงจุดที่เก้าอี้แห่งความสำเร็จรอเราอยู่”

          สำหรับวันในการเดินพรมแดงของ ชมพู่ อารยา ในปีนี้นั้น จะร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 14-17 พฤษภาคมนี้ โดยในวันที่ 16 และ 17พฤษภาคม 2562 จะเป็นออฟฟิเชียลเดท ของแบรนด์ลอรีอัล ปารีส

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"