ปส.บุกจับ'โต๊ด ลาดกระบัง'เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.62- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ในฐานะผอ.ศอ.ปส.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร  สารสิน ผบช.ปส. แถลงข่าวปฏิบัติการสยบไพรีขยายผลการจับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล รวม 13 จุดว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายจัตุรงค์  พึ่งพรหม   อายุ 26 ปี  ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 501/2561 ลงวันที่ 3 ต.ค.2561 ได้ที่บ้านเลขที่  19/211  ซอย ราษฎร์พัฒนา 15 ถนน ราษฎร์พัฒนา  แขวงทับช้าง เขต สะพานสูง  กรุงเทพฯ และตรวจยึดทรัพย์สิน ในเบื้องต้นมูลค่ากว่า 20,000,000 บาท พร้อมแจ้งข้อหา  สนับสนุนช่วยเหลือผู้กระทำความผิด (โดยการจัดการเรื่องเงินในการซื้อขายยาเสพติด) และสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ได้กระทำตามที่ได้สมคบกัน 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า คดีนี้เป็นการขยายผลจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลในหลายคดีของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พบ“โต๊ด ลาดกระบัง”  หรือ นายจัตุรงค์ พึ่งพรหม มีความเชื่อมโยงกับการจับกุมคดียาเสพติด รายสำคัญหลายคดี ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับกรณีการจับกุมทีมลำเลียงยาเสพติด หรือกลุ่มนักบิน และยังมีขีดความสามารถในการจัดหายาเสพติดหลายชนิดในปริมาณมาก   ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับเจ้าของยาเสพติด   โดยสั่งตรงจากแหล่งผลิตทางด้านชายแดนภาคเหนือของประเทศไทย  จึงขยายผลจนสามารถนำสู่การออกหมายจับ “นายโต๊ด ลาดกระบัง” หรือนายจัตุรงค์ได้

"สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่  ร่วมกันสอดส่องเฝ้าระวังตรวจสอบรถยนต์ของขบวนการลำเลียงยาเสพติด  ที่หลบเลี่ยงด่านตรวจฯ  เข้าไปยังพื้นที่หมู่บ้าน ตำบล ชุมชนต่างๆ ขอให้ประชาชนที่พบเห็น  ได้กรุณาแจ้งข้อมูลผ่านสายด่วนยาเสพติด 1599 , สายด่วน 191 ทุกจังหวัด , Line@inthanon1 (ผบช.ภ.5) และ แอปพลิเคชั่น Police I Lert U ได้ตลอด 24 ชม."


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"