'โบว์'เจ๋อ!บุกงานเลือกหัวหน้าปชป. จี้รักษาสัจจะไม่หนุน'บิ๊กตู่'เป็นนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.15 น. น.ส.ณัฎฐา มหัทธนา หรือโบว์ อยากเลือกตั้ง   ได้เดินทางมายังที่โรงแรมมิราเคิล  ขณะพรรคประชาธิปัตย์เริ่มประชุมใหญ่วิสามัญพรรค เพื่อเลือกหัวหน้าพรรค โดยน.ส.ณัฎฐา กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมามอบดอกไม้และยื่นหนังสือถึงนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค ซึ่งเป็นผู้อาวุโสของพรรค เพราะเห็นว่าพรรคจะมีการประชุมเลือกหัวหน้าพรรคและกำหนดทิศทางใหม่ของพรรค โดยจะยื่นผ่านน.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตบ์ ตนอยากให้พรรครักษาสัจจะและหลักการ “ประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต” เคารพเสียงของประชาชน หยุด 250 ส.ว.ในการสืบทอดอำนาจและเลือกนายกรัฐมนตรีที่มาจากพลเรือน 

"เราไม่ต้องการนายกรัฐมนตรี ที่มาจากทหารอีกต่อไปตามที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค เคยหาเสียงไว้ว่าไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีก ดังนั้นจึงอยากให้พรรครักษาสัจจะตรงนี้ แม้นายอภิสิทธิ์ไม่ได้เป็นหัวหน้าพรรคแล้ว แต่ยังมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"