จับ “ลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง” ร่วมปู่มหามุณี ไลฟ์สดอนาจาร-ชวนเล่นการพนัน


เพิ่มเพื่อน    


วันที่ 19 พ.ค.62  พ.ต.ท.เสฏฐวุฒิ จิตปลอดโปร่ง  สารวัตรสืบสวนกองกำกับการ 5 กองบังคับการสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (สว.กก.5 บก.สส.บช.น.) พ.ต.ต.อาทิตย์ ชาตินักรบ สว.กก.สส.5 ,พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ภิมาลย์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูณร์ (รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเพชรบูรณ์)  ร่วมกันจับกุมตัวนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือ โทนี่ บุหรี่ทำเอง ผู้ต้องหาตามหมายจับ “ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ หรือร่วมกันเผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และร่วมกันช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน”

ทั้งนี้สืบเนื่องจากวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา กองกำกับการสืบสวน 5  สืบสวนพบว่า มีกลุ่มบุคคลที่เรียกตัวเองว่าปู่มหามุนี อริยดาบสและโทนี่ บุหรี่ทำเอง ได้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค(Facebook) ทำการถ่ายทดสดโชว์ลามกอนาจารนัวเนียพริตตี้สาวชุดบิกีนี่ โดยใช้ถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเซียล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บก.สส.บช.น. จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสฏฐวุฒิ สว.กก.สส.5 นำกำลังสืบสวนบุคคลที่ปรากฎอยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว และรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ประสานข้อมูลกับ กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( บก.ปอท.) จนเป็นเหตุให้ บก.ปอท.ออกหมายจับและจับกุม นายชัยรัตน์ ยอดพรมหรือ ปู่มหามุนี อริยดาบสและพริตตี้สาวชุดบิกีนี่ เมื่อวันที่ 15 พ.ค.62 ที่ผ่านมา

ต่อมาวันที่ 16 พ.ค.เจ้าหน้าที่ กก.สส.5. ได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ว่า 1 ในบุคคลที่อยู่ในคลิป คือนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัยหรือโทนี่ บุหรี่ทำเอง ซึ่งเป็นบุคลตามหมายจับของศาลอาญา ที่660/2562 ลง วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ หรือร่วมกันเผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และร่วมกันช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน”  

เจ้าหน้าที่ กก.สส.5 จึงได้ทำการสืบสวนหาข้อมูลของ นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย จนทราบว่า มีการเคลื่อนไหวอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ร่วมกับ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ นำโดย พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ภิมาลย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเพชรบูร์ นำกำลังตั้งจุดตรวจ จุดสกัดบริเวณถนนสายท่าพล-บ้านโพธิ์ทอง พบบุคคลลักษณะตรงกันกับที่ได้รับแจ้งไว้ ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆย 2302 กรุงเทพฯ. ผ่านมา จึงได้ทำการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวพบว่าเป็นนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย บุคคลตามหมายจับของศาลอาญา ที่660/2562 จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตนและแสดงหมายจับให้นายเจริญศักด์ิ โพธิ์ศรีชัย ดู ซึ่งนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย รับว่าตนเองเป็นบุคคลเดียวกันกับบุคคลที่ปรากฎตามหมายจับนี้จริง และยังไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ทราบ จึงนำตัวมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายดำเนิคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"