'ท่านใหม่'ทวงสิทธิ์ให้สิงห์อมควัน!ชี้บ้านเมืองกำลังเป็นประชาธิปไตยอย่าปล่อยเกาะพวกเขา


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.62 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เสียงร้องที่ผิดกฎหมาย จากพวกขี้ยา .....ทำไมหนอประเทศ ที่เจริญแล้ว เช่น ประเทศญี่ปุ่น จีน เขาจัดที่ให้พวกขี้ยาเช่นผม ได้มีพื้นที่ส่วนตัว ให้สูบบุหรี่ได้ แต่ประเทศไทย กลับห้ามสูบบุหรี่ ทั้งๆที่ผมและเหล่าขี้ยา ก็เสียภาษีเหมือนกับท่านที่ไม่สูบบุหรี่ ยิ่งสนามบิน ทั้งภายใน และต่างประเทศ ผู้โดยสารมาจากต่างประเทศ ในประเทศ ลงจากเครื่องบิน เดินหาที่สูบบุหรี่ไม่ได้ ต้องแอบไปสูบที่ข้างถนนกัน ซึ่งมันเป็น ธรรมชาติของขี้ยาเช่นผม และมันไม่เป็นการเอาเปรียบกันเกินไปหรือครับ

รัฐบาลหน้า ช่วยพิจารณา ให้ด้วยครับ ไม่ว่า ที่สนามบิน ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ฯลฯ...ควรจัดให้มีที่สูบบุหรี่ ให้พวกขี้ยาให้เป็นกิจจะลักษณะเฉพาะ อย่าปล่อยให้พวกกระผมเป็นประชาชนชั้นสองของประเทศต้องผ่าฝืนกฏหมายห้ามสูบบุหรี่ เลยครับ

ขี้ยาจากต่างประเทศ เขาสงสัยให้ถามมาครับ ยิ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือดอนเมือง กำไรเป็นหมื่นล้าน จะสร้างที่สูบบุหรี่ ไม่กี่ตังให้พวกเรา พวกขี้ยา ได้มี่ที่สูบบุหรี่ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ บ้างไม่ได้เลยหรือครับ เรากำลังเป็นประชาธิปไตย ทุกคนมีสิทธิ และเสรีภาพ เท่าเทียมกันแล้วไม่ใช่หรือครับ อย่าปล่อยให้ผมและสมาชิกขี้ยาทั้งหลายโดนปล่อยเกาะเลยครับ ขอบคุณครับถ้าท่านผู้เกี่ยวข้องได้อ่าน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"