‘น้ำชา ชีรณัฐ’เคลียร์ประเด็น’แม่ว่าที่สามี’ไม่ปลื้ม


เพิ่มเพื่อน    

         

 

          หลังมีข่าวออกมาว่าเส้นทางรักของ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์  กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ จะมีอุปสรรคชิ้นใหญ่ซะแล้ว เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอน้ำชาแต่งงานไม่กี่วันก็มีข่าวว่าแม่ของแฟนหนุ่มไม่ขอรับรู้เรื่องดังกล่าว เพราะไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอามากๆ ล่าสุดทางน้ำชา ได้มีโอกาสมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          "สำหรับชากับคุณแม่ จริงๆ เรามีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้วค่ะ ทั้งกับตัวชาเองและกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ด้วยความที่พี่วาวต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือน บวกกับคุณแม่ท่านก็มีอาการป่วยอยู่แล้วเนื่องจากท่านอายุมากเลยทำให้คิวของเราไม่พอดีกัน อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่วาวก็เคยพูดกับชาเอาไว้ว่า ทางคุณแม่ท่านอายุมากแล้วและถ้าหากเขาจะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ จังๆ ก็อยากให้ดูสัก 2-3 ปี เป็นอย่างต่ำ แต่เราก็คบกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งการที่พี่เขามาขอชาแต่งงานมันก็ค่อนข้างที่จะเร็วเกินกำหนดที่คุณแม่ท่านได้วางไว้ ก็เลยยังไม่ได้เจอกันค่ะ

            เรื่องที่บอกว่าคุณแม่ไม่ทราบเรื่องการแต่งงาน ทราบค่ะ แต่ชาไม่ได้อยากให้ฟังชาแค่ตรงนี้คนเดียวเพราะมันไม่หนักแน่นพอ ชาอยากให้ไปดูในช่องทางของพี่วาวเพราะเขามีทุกอย่างที่ยืนยันได้ เขายืนยันได้ว่าแหวนมาจากคุณแม่จริงๆ และคุณแม่ก็ได้รับรู้แล้วค่ะ ข่าวที่เกิดขึ้น ที่บอกว่าเรื่องคุณแม่ของพี่วาวท่านไม่ปลื้มอันนี้มันก็เป็นความรู้สึกของเขาที่ชาไม่ทราบ เพราะเราไม่เคยเจอกัน แต่ถ้าถามว่าข่าวที่ออกมามันกระทบกระเทือนจิตใจไหม ก็ค่อนข้างค่ะ  

            ตลอด 2 ปีที่เราคบกัน ยอมรับค่ะว่าไม่เคยเจอคุณแม่พี่วาวเลย อย่างที่บอกค่ะที่เราไม่เคยเจอกันเลย ด้วยหลายๆ อย่าง หลายๆ คือท่านเองก็อายุมากแล้ว ท่านคงไม่ได้อยากแค่มาทำความรู้จักเราและก็หายไป แต่ท่านอยากให้ความสัมพันธ์นี้มันชัวร์จริงๆ มากกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง ถามว่าจะมีโอกาสไปหาท่านเร็วๆ นี้ไหม คือชาไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ ชาเป็นเด็กยังไงชาก็ต้องเคารพท่านอยู่แล้ว ส่วนเรื่องงานแต่งยังเหมือนเดิมค่ะ คือตอนแรกตั้งใจว่าอยากจะจัดช่วงปลายปีนี้ แต่ว่ามันไม่ทัน สุดท้ายเราก็เลยเลื่อนไปจัดปีหน้าแทนค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @namcha_tea


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"