‘แดน-แพทตี้’โชว์หวาน ตอบสื่อฯ เรื่องแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงหลังควงคู่ออกงานถี่ แถมยังทำชาแนลยูทูปด้วยกันอีก ทำให้มักจะเห็นภาพความหวานของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับแฟนสาวร่างเล็ก แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา อยู่บ่อยครั้ง  แถมทั้งคู่ยังคบหากันมานานหลายปี จึงทำให้แฟนๆ แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีซะที ล่าสุดในงาน เปิดตัว Klook แอปพลิเคชันอันดับ 1 ของทุกกิจกรรมการท่องเที่ยว ในงาน  Klook Fest 2019  ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ทั้งคู่ก็ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าว

          โดยหนุ่มแดน เผยว่า “ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรจริงๆ จังๆ เลยนะครับ แต่ถามว่ามันใกล้ไหม มันแน่นอนเราก็คบกันมานานแล้วนะครับ แต่ว่าก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจริงๆ แล้วจะเป็นเมื่อไหร่แน่ๆ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้พร้อมไหม มันก็พร้อมได้แล้วแหละ พร้อมได้ตั้งนานแล้วครับ แต่ว่าคือการแต่งงานมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจปุบปั๊บได้ สำหรับเรานะ แล้วแต่คู่ครับ มีเกริ่นๆ กับน้องบ้างหรือยัง ไม่มีเลยครับ  รอได้ครับ”

          ส่วน แพทตี้ เสริมว่า “ก็คืออย่างของหนูที่บ้าน พี่ๆ ก็ยังไม่ได้ไปกันเท่าไหร่ แล้วเราเป็นคนเล็ก เราก็เลยยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นว่าเราจะแซงหน้าพี่ๆ เราอยากให้พี่ทุกคนเขาทยอยแต่งกันไปก่อนค่ะ มีพี่ 3 คนค่ะ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @danworrawech


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"