'ลูกเฮียตือ'ตบปาก'เด็กอนาคตใหม่'หมิ่นเกียรติส.ส.ไปงานศพเป็น'ส.ส.ตลาดล่าง'- แย่แล้วไอ้หนู!'วัน'ถามลั่นมันคือใครวะ


เพิ่มเพื่อน    

1 มิ.ย.62 - นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทองพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paradorn Battman ว่า จริงอยู่ที่วิธีการของพวกคุณเป็นวิธีการที่น่าสนใจศึกษาสำหรับพรรคการเมืองอื่น และผู้แทนท่านอื่นอย่างยิ่ง  แต่การไปดูถูกวิถีชีวิตของคนชนบทเช่นนั้น มันไม่น่าใช่วิธีการของคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนรุ่นใหม่แบบคุณ ใช่หรือไม่??

ผมเป็นคนหนึ่งที่ไปร่วมงาน ศพ บวช แต่ง ของชาวบ้านทุกงานที่ส่งการ์ดหรือโทรศัพท์มาเชิญผม และผมก็จะทำต่อไปตราบใดที่ชาวบ้านยังต้องการให้ผมทำ

ผมไม่เชื่อว่าเขาหวังเงินใส่ซองเพียงเล็กน้อยจากผม และ  เชื่อว่าเขามองผมเสมือนญาติ ที่อยากให้ไปร่วมดีใจและเสียใจกับเขาในโอกาสต่างๆ นี่คือเสน่ห์ของชนบทวิถีที่ไม่อาจสัมผัสได้บนโลกโซเชียลของคุณ 

มีคำพระบทหนึ่งอยากให้ท่านลองศึกษา วิสสาสปรมา ญาตี  ความคุ้นเคยเป็นญาติอย่างยิ่ง  อยากเป็นผู้แทนต้องรู้จักลงไปสัมผัสชาวบ้านบ้าง แล้วคุณจะคุ้นเคยกับเขา แล้วคุณจะรู้จักตัวตนของเขา และคุณจะรู้ถึงปัญหาของเขา และเขาก็จะรู้จักตัวตนของคุณเช่นกัน  เตือนด้วยความหวังดีไอ้หนูน้อย

ขณะที่นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย  ได้โพสต์ข้อความพร้อมติดแท็กไปยังเฟซบุ๊กของนายภราดร ระบุว่า "ผมก็เป็นส.ส.ตลาดล่างนะครับ  #งานเล็กงานใหญ่ผมไปหมด #ใจถึงพึ่งได้ #ทีมแบด #ทีมแชมป์ ว่าแต่ไอ้นั่นมันคือใครวะ"

โพสต์ของนายภราดร ปริศนานันทกุล  สืบเนื่องจากผู้ใช้บัญชีทวีตเตอร์ "เบสท์ \7" @taweechaibest ของนายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล อดีตผู้สมัครส.ส. กทม พรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความลงบนทวีตเตอร์ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า  "เป็น ส.ส. หรือพระครับ วิ่งรอบออกงานศพขนาดนั้น? #สสตลาดล่าง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"