‘วอร์นเนอร์ฯ’ประกาศเลื่อน’3 ขุนพลคาราบาว’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่รู้เป็นเพราะว่า แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ร่วมหนุนการปลดล็อคกัญชาออกจากยาเสพติด ประเภท 5 หรือเปล่า ทำให้งานคอนเสิร์ต 3 ขุนพลคาราบาว แอ๊ด เล็ก เทียรี่ : กวี คีตา ความรัก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ,6, 7 กรกฏาคมนี้  ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

            โดยทาง วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน ได้ส่งหนังสือแจ้งต่อสื่อมวลชน มีใจความว่า “ในฐานะผู้จัดงาน มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า คอนเสิร์ต 3 ขุนพลคาราบาว แอ๊ด เล็ก เทียรี่  : กวี คีตา ความรัก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ,6,7 กรกฏาคม 2562  ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงออกไป ด้วยเหตุผลขัดข้องบางประการ และเมื่อสามารถกำหนดวันแสดงใหม่ได้แล้วทางบริษัทฯ จะประกาศให้ทราบต่อไป

            ทีมผู้จัดต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และกราบขอบพระคุณแฟนๆ คาราบาวทุกท่าน ที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อขอรับค่าตั๋วคอนเสิร์ตคืน ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต เซเว่นอีเลฟเว่น โทร.02-826-7788 ได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ถึง 3 กรกฏาคม 2562”

            คอนเสิร์ต 3 ขุนพลคาราบาว แอ๊ด เล็ก เทียรี่: กวี คีตา ความรัก เป็นคอนเสิร์ตแรกของทั้งสามคนก็ว่าได้ ที่จะได้นำเสนอบทเพลงของตัวเองอย่างเข้มข้นที่สุด แถมยังมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้เพิ่มมากขึ้นด้วยแขกรับเชิญที่แตกต่างกันไป เสก โลโซ บนเวทีกวีของแอ๊ด คาราบาว, หงา คาราวาน และปู พงษ์สิทธิ์ บนเวทีของเล็ก คาราบาว ส่วน เทียรี คาราบาว ก็ได้ เจสซี่ เมฆวัฒนา ลูกชาย และฮิวโก้ จุลจักร มาร่วมสร้างความบันเทิง

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"