จับยานรกล็อตใหญ่! บ้า2.2ล้านเม็ด-ไอซ์11กก.


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย. 62 – ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อเวลา 00.30 น. จากการสืบทราบของ พล.ต.ต.วัชระ ทิพย์มงคล ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด3 (ผบก.ปส.3) ว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบลำเลียงยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก จากชายแดนภาคเหนือด้านติดประเทศเพื่อนบ้านเข้ามายังไทย จึงประสานขอกำลังทหารจาก พ.อ.ชาตรี สงวนธรรม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 (ผบ.ฉก.ม.2) กองกำลังผาเมือง สนธิกำลังกับตำรวจ กก.2 บก.ปส.3 บช.ปส. ร่วมกันติดตามและสกัดกั้น กระทั่งมีขบวนการค้ายาเสพติดได้ลำเลียงยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้าน ด้าน อ.แม่ฟ้าหลวง ลัดเลาะมาตามชายแดน มาตามถนนสายหมายเลข 1089 ระหว่าง อ.ฝาง – อ.แม่จัน จึงได้ตั้งจุดสกัดกั้นและด่านตรวจขึ้นที่ถนนสายบ้านสามัคคีใหม่-บ้านห้วยส้านเก่า ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง

ต่อมา พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ผล 4330 จ.เชียงใหม่ ภายในรถมีคนขับและผู้โดยสารนั่งมาด้วยกัน 2 คน  ขับผ่านมา จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อขอตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวได้เร่งความเร็วโดยไม่ยอมหยุดรถและขับแหกด่านไป ทางเจ้าหน้าที่จึงออกติดตามไล่ล่า พบรถคันดังกล่าวได้เลี้ยวขึ้นไปตามเส้นทางหมู่บ้านใกล้ดอยจระเข้ จนถึงเส้นทางบนเขาใกล้วัดพระธาตุแสงคำ ต.แม่จัน อ.แม่จัน จึงได้พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่กลางถนนในหมู่บ้าน ส่วนคนขับ และผู้โดยสาร ได้อาศัยความมืดและภูมิประเทศที่เป็นป่าเขาหลบหนีไปได้ จากตรวจสอบภายในรถกระบะว่าพบกระสอบเป้อยู่ภายในรวมจำนวน 15 ใบ ภายในมียาบ้าจำนวน 220 มัดๆ ละ 100,000 เม็ด รวมของกลางยาบ้า 2,200,000 เม็ดดังกล่าว ส่วนยาไอซ์บรรจุในถุงใบชาจำนวน 11 ถุงๆ ละ 1 กิโลกรัม รวมน้ำหนักประมาณ 11 กิโลกรัม จึงนำของกลางยาบ้าส่ง สภ.แม่จัน เพื่อดำเนินการต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"