'ชาดา'ส่งน้องสาวนั่งรมช.เกษตรฯ-รับเป็นผู้มีอิทธิพล แต่สร้างบ้านสร้างเมืองช่วยเหลือผู้อื่น


เพิ่มเพื่อน    

19  มิ.ย. 62 - ที่หอประชุมทีโอที ถ.แจ้งวัฒนะ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ยอมรับว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นกรณีที่มีการเปลี่ยนชื่อของตนเอง ในตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ และทางพรรคได้เสนอชื่อ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ น้องสาว และตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ไปนั่งในตำแหน่งดังกล่าวแทน 

"ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไร และยังมีความสุขดีในการทำหน้าที่ส.ส.ที่จะได้ดูแลพี่น้องประชาชน ผมเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในพรรค และความเห็นของคนอื่นๆ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า สาเหตุที่ไม่ได้เป็นรัฐมนตรี เพราะถูกมองเป็นผู้มีอิทธิพลใช่หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า อยากถามว่าเจ้าพ่อคืออะไร ถ้าหากเป็นบุคคลในลักษณะดังกล่าวจริง ตำรวจคงไม่กล้าเข้าบ้านตรวจค้นทุกปีตลอดช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา แต่ถ้าบอกว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพลก็ขอยอมรับ 

"แต่เป็นผู้มีอิทธิพลที่สร้างบ้าน สร้างเมือง ช่วยเหลือผู้อื่น และไม่ทำร้ายใคร ผมเป็นคนเฮฮาเข้ากับคนได้ทุกกลุ่ม และอยากถามว่าถ้าตนไม่ดีจริง ทำไมคนอุทัยธานียังเลือกตนและหลาน จนได้คะแนนเสียงมา 9 หมื่นกว่าเสียง"นายชาดา กล่าว

เขา กล่าวว่าไม่เสียใจที่คนมองว่าผมเป็นผู้มีอิทธิพล โดยที่ไม่มองการทำงาน แต่อยากให้ไปดูที่ฝาบ้านที่ผมติดข้อความเอาไว้ หากให้ร้ายโดยปราศจากอคติผมเข้าใจ แต่หากให้ร้ายโดยมีอคติ ก็ถือว่าเป็นทุกข์กับตัวเขาเองไม่เกี่ยวกับผม” นายชาดา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"