ประกาศแล้วค่าเข้า'อุทยานแห่งชาติธารเสด็จ- เกาะพะงัน'


เพิ่มเพื่อน    

ภาพจากสำนักอุทยานแห่งชาติ

24 มิ.ย.2562 -  เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ประกาศกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เรื่อง กำ หนดอัตราค่าบริการสำหรับบุคคลที่เข้าไปในเขตอุทยานแห่งชาติธารเสด็จ- เกาะพะงัน ซึ่งลงนามโดยนายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชแล้ว โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 25 มิ.ย.นี้

ทั้งนี้เนื้อหาของประกาศดังกล่าวระบุว่า ด้วยได้มีพระราชกฤษฎีกากำหนดบริเวณที่ดินป่าเกาะพะงัน และเกาะกงธารเสด็จ ในท้องที่ตำบลเกาะพะงัน และตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เป็นอุทยานแห่งชาติ พ.ศ.2561 (อุทยานแห่งชาติธารเสด็จ- เกาะพะงัน) ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 135 ตอนที่ 98 ก เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เห็นเป็นการสมควรกำหนดอัตราค่าบริการสำหรับบุคคลที่เข้าไปในเขตอุทยานแห่งชาติธารเสด็จ - เกาะพะงัน เพื่อไว้เป็นแนวทางปฏิบัติ

อาศัยอำนาจตามความในข้อ 6 แห่งระเบียบกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชว่าด้วยการอนุญาตให้เข้าไปดำ เนินกิจการท่องเที่ยวและพักอาศัยในอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2547 กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช จึงออกประกาศกำหนดอัตราค่าบริการสำหรับบุคคลที่เข้าไปในเขตอุทยานแห่งชาติธารเสด็จ- เกาะพะงัน ในอัตรา ดังนี้ บุคคลชาวไทย ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท และ บุคคลชาวต่างประเทศ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท ทั้งนี้ ตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"