7พรรคฝ่ายแค้นสบช่องจ่านิว!ตั้งกมธ.วิสามัญตรวจละเมิดสิทธิมนุษยชน


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.62 - ที่พรรคเพื่อไทย พรรคร่วมฝ่ายค้าน 7 พรรคการเมือง ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่ พรรคเพื่อชาติ พรรคประชาชาติ พรรคเศรษฐกิจใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคพรรคพลังปวงชนไทย ร่วมประชุมหารือถึงแนวทางการทำงานในฐานะพรรคร่วมฝ่ายค้าน

นายอนุสรณ์ เอี่ยวสะอาด รองประธานคณะกรรมการประสานงานพพรรคร่วมฝ่ายค้าน และการมีส่วนร่วมของประชาชน แถลงหลังประชุม ผลจากการหารือสรุปได้4ประเด็น 1.คณะทำงานเห็นชอบหลักการทำงานร่วมกัน โดยการจัดทำแคมเปญ ฝ่ายค้านเพื่อประชาชน โดยจะชวนฝ่ายรัฐบาลมาทำงานเพื่อประชาชน จะลงไปพบปะประชาชน ออกข่าวตามช่องทางต่างๆ 

2.จะเสนอตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน และการกระทำที่เป็นการประทุษร้ายต่อผู้ใช้สิทธิโดยชอบตามรัฐธรรมนูญ เนื่องจากมีผู้เห็นต่างทางการเมืองถูกทำร้ายหลายครั้ง จะเชิญผู้มีความรู้ความสามารถในเรื่องนี้มาทำงาน 

3.คณะกรรรมการสรรหาส.ว. และการตรวจสอบคุณสมบัติพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ พรรคร่วมฝ่ายค้านจะยังเดินหน้าต่อไป 4.จะมีการตั้งคณะกรรมการติดตาม และตรวจสอบการเลือกตั้งที่ไม่เที่ยงธรรม ในหลายเรื่องที่ยังเป็นที่สงสัย อาทิ การคำนวนคะแนนส.ส.บัญชีรายชื่อ การระดมทุนจัดโต๊ะจีนของบางพรรคการเมือง การถือครองหุ้นสื่อ เป็นต้น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"