'นิชิโนะ' เผยความจริง 'ผมไม่ได้ตัดสินใจคุมทีมชาติไทย'


เพิ่มเพื่อน    

สื่อออนไลน์แดนปลาดิบ https://headlines.yahoo.co.jp/hl รายงานว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นเดินทางกลับไปถึงบ้านเกิด พร้อมกับปฏิเสธข่าวคุมทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี และชุดใหญ่

        โดยสื่อดังกล่าวขึ้นหัวข่าวว่า “ฉันไม่ได้ตัดสินใจ”  จากนั้นได้เกริ่นว่า อากิระ นิชิโนะ ในวัย 64 ปี อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นปฏิเสธการเป็นโค้ชทีมชาติไทยในเวลานี้ หลังจากกลับจากประเทศไทย โดยพบว่าข้อตกลงไม่ได้บรรลุ

        แม้เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา มีการประกาศว่าเขาได้ยอมรับในข้อเสนอขึ้นเป็นเฮดโค้ช พร้อมมีภาพจับมือ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกมมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โพสต์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมฯ

        สื่อแดนปลาดิบรายงานต่อว่า เมื่อสื่อไทยได้รายงานทั้งหมด (เกี่ยวกับการตกลงทำทีมของ นิชิโนะ) เขารู้สึกงงกับสิ่งดังกล่าวเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่มีแผนที่จะเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเวลาหลังจากนี้ และแสดงความไม่ไว้วางใจกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และสื่อของไทยอีกด้วย

        นิชิโนะ เปิดเผยว่า "ฉันทานข้าวกับนายกสมาคมฯ เท่านั้น ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดใด ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือว่าไม่มีการนัดหมายในขั้นตอนนี้  ในขั้นตอนนี้ถือว่ายัง และผมจะไม่กลับมาที่ประเทศไทยอีกในช่วงนี้” ก่อนที่ นิชิโนะ จะกล่าวทิ้งท้ายว่า "อย่าพูดว่าจะเจรจาต่อหรือไม่อีกต่อไป ผมจะไม่เข้ารับตำแหน่งในตอนนี้ ผมจะไม่ตอบอีกต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"