ฟ้องด้วยภาพ'สายป่าน-วุฒิ'วิวาห์ชื่นมื่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ความรักสุกงอมเต็มที่ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ได้ฤกษ์ดีเข้าสู่พิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มวุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 2 ปี โดยได้เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานแบบไทยไปเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฏาคม 2562  ท่ามกลางครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนพ้องของทั้งสองฝ่าย ณ วิลล่า เดอบัว
          โดยสายป่าน เจ้าสาวป้ายแดงได้เปิดใจถึงวันสำคัญนี้ว่า ”เมื่อเช้าก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ ครอบครัวของเรามาเจอกัน มีประเพณี ลำดับการขั้นตอนต่างๆ เช่นขบวนขันหมาก ยกน้ำชา และมีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ อบอุ่นดีค่ะ ดีใจที่วันนี้เป็นวันดีๆ ของเราสองคน รู้สึกอบอุ่น เป็นวันหนึ่งที่ป่านกับวุฒิรู้สึกมีความสุขที่สุดในชีวิตเลย มันเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบที่เรารู้สึกจากข้างในจริงๆ
          หลายคนมองว่าเราแต่งงานกันเร็วๆ ไป  เวลา 2 ปี สำหรับบางคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่สำหรับป่านรู้สึกว่าเรื่องของระยะเวลามันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการตัดสินใจ แต่ว่าสิ่งที่ทำให้เราค่อนข้างชัดเจนและรู้สึกว่าคนนี้คือคนที่เราอยากใช้ชีวิตด้วย ก็คือเรื่องความรู้สึกภายใน ทุกครั้งเวลาเรารู้สึกดีๆ กับใครสักคน เรามีแฟนหรือมีความรัก เราจะมีความรู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนรู้สึกแบบนั้นพร้อมๆ กันค่ะ

 


          เวลาเหนื่อยจากการทำงานต่างๆ หรือจากการใช้ชีวิต แต่พอป่านได้คุยกับวุฒิความเหนื่อยตรงนั้นมันก็ผ่อนคลายลง แล้วมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวหรือสองครั้งที่เรารู้สึก แต่มันเป็นแบบนั้นในทุกๆ ครั้งที่เราเกิดปัญหาในชีวิต คนที่เราอยากเล่าอยากแชร์คือวุฒิ การมีเขาอยู่ข้างๆ ดีกว่าชีวิตที่ผ่าน ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวแรงๆ ออกมา หลายคนจะรู้ว่าปัญหานั้นมันคือปัญหาค่อนข้างใหญ่ มันไม่ใช่แค่ปัญหาของเราสองคนเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องที่คนทั้งประเทศจับตามองเราด้วย ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า หนูกับวุฒิเราสามารถจับมือและผ่านปัญหานั้นมาได้ค่ะ
          เรื่องจดทะเบียนสมรส ตอนนี้เรายังติดเรื่องภารกิจต่างๆ อยู่ค่ะ แต่เดี๋ยวก็คงต้องหาวันเวลาที่เหมาะสมเพื่อไปจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งหนึ่ง เรื่องนามสกุลก็น่าจะเปลี่ยนหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการจดทะเบียนสมรส ส่วนเรื่องลูก อย่างที่พี่ๆ ทุกคนเห็น เราสองคนเป็นคู่ที่เที่ยวกันโหดมากจริงๆ ดังนั้นก็คงจะต้องขอเวลาใช้ชีวิตส่วนตัวแบบสามีภรรยาวัยรุ่นกันไปก่อน ซึ่งก็น่าจะอีกสัก 2 ปีเลยค่ะแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน คำมั่นสัญญาที่ให้ต่อกันก็ปกติเหมือนที่คู่รักเขาจะให้กัน สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนจะดูแลความรักนี้ได้นานแค่ไหน ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะในหน้าที่ของการเป็นภรรยา”

 


           ด้านหนุ่มวุฒิ เจ้าบ่าวหมาดๆ ได้พูดเสริมว่า “สำหรับเราเรื่องเวลามันไม่ได้สำคัญมากเท่าไหร่ การที่เราอยู่ด้วยกัน ได้พูดคุยกัน มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเข้าใจกันมาก เขาเข้าใจเรามากๆ เราอยากได้คนที่ดูแลเรา เข้าใจเรา อยู่ข้างๆ เราตลอดเวลา อยู่กับเราไปตลอดชีวิตครับ กว่าที่เราจะเดินทางมาถึงวันนี้เราเจออะไรมาหลายอย่างมากครับและสิ่งที่ทำให้ผมข้ามผ่านปัญหามาด้วยส่วนหนึ่งก็คือเขา เขาคอยอยู่ข้างๆคอยให้คำปรึกษาผม จนทำให้ผมสามารถผ่านปัญหาทุกอย่างที่เข้ามาได้ ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรส มันมีเรื่องของเอกสารต่างๆ ที่เราจะต้องจัดเตรียมกันก่อน ดังนั้นเลยคิดว่าถ้าเตรียมเสร็จแล้วก็ค่อยไปทำพร้อมกันทีเดียวเลยน่าจะดีกว่า"
          ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำก็เป็นบรรยากาศแบบเรียบง่าย พิธีกรของงานคือ เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอม-เคห์วิน คิร ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของบ่าวสาว นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ พี่น้องทั้งในวงการบันเทิง ที่ฝ่าสายฝนมากร่วมแสดงความยินดี ทั้ง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ , กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล , ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ,ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง , วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตน์ศิลป์, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ฯลฯ

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"