'มาร์ค พิทบูล'ลาออกพ้นไทยศรีวิไลย์


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ค.62 -  นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ “มาร์ค พิทบูล” รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศลาออกจากพรรคไทยศรีวิไลย์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pitbullzone” โดยข้อความระบุว่า "เรื่อง การขอลาออกจากตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 
เรียน กรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรคและเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทุกท่าน

ตามที่หลายท่านคงทราบดีว่า ผมได้รัองเรียนและแจ้งความดำเนินคดีกับนายตำรวจระดับสูงท่านหนึ่ง และนายตำรวจท่านนี้ก็ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผมเช่นกัน ซึ่งขณะนี้คดีความของทั้งสองฝ่ายกำลังเข้าสู่ขบวนการไต่สวน แต่ล่าสุดผมทราบข่าวมาว่า เหตุการณ์เริ่มจะลุกลามบานปลาย กลายเป็นว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ กำลังขัดแย้งกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ดังนั้นเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับพรรค ผมจึงคิดว่า การลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค และยุติบทบาทการทำงานในฐานะคณะกรรมการบริหารพรรค ในช่วงเวลานี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อออกมาต่อสู้กับตำรวจเลวๆ ในฐานะประชาชนธรรมดาโดยตัดขาดจากทางพรรคอย่างเด็ดขาด ผมไม่ต้องการให้ใครเอาไปอ้างได้ว่า ผมใช้ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคการเมือง ไปกลั่นแกล้งรังแกใคร

ผมจึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบในเบื้องต้นผ่านเพจแห่งนี้ เพื่อให้เป็นที่ทราบโดยทั่วกัน และผมจะยื่นเรื่องเป็นเอกสารต่อทางพรรคเป็นลำดับต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอให้ผู้สนับสนุนผมทุกท่านเคารพในการตัดสินใจ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความปราถนาดี"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"