เพจรวมพลคนรักชินวัตรปั้นข่าวเท็จด่า'บิ๊กตู่'ใช้รูป'มจ.อุทัยกัญญา'อ้างเป็นแม่นายกฯตีเสมอเจ้า


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ค.62- เพจรวมพลคนรักตระกูลชินวัตร ของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้โพสต์รูปและข้อความโดยลูกเพจ โดยระบุว่า  ป้าแกเป็นแม่ พล.อ ประยุทธ์ แบบนี้ก็ได้เหรอค่ะ ป้าแกนับถือศาสนาอะไร? หรือว่าไม่มีศาสนาค่ะ นี่ขนาดอยู่ในหอประชุมใหญ่พุทธมณฑล ไม่มีใครสะกิดป้าแกเลยเหรอค่ะ

มีสมาชิกในเพจซึ่งเป็นสมาชิกคนเสื้อแดงเข้าไปแสดงความเห็นกันจำนวนมาก และส่วนใหญ่ด่าพล.อ.ประยุทธ์อย่างสาดเสียเทเสีย แม้จะมีบางคนท้วงติงว่าไม่ใช่มาราดาพล.อ.ประยุทธ์ แต่ไม่มีผู้ใดสนใจแต่อย่างใด ยังคงมีการโพสต์ด่ากันอย่างต่อเนื่อง 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบรูปดังกล่าว คือรูปของ หม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์ เสด็จเป็นองค์ประธานพิธีประทานรางวัลเกียรติคุณนานาชาติ รางวัลคชจักร (Cajajakra Award) ครั้งที่ 1 ที่หอประชุมใหญ่ พุทธมณฑล อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม  ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้ารับรางวัลจำนวนมาก อาทิ  พลเอก จรัล กุลละวณิชย์ ,นายแผน วรรณเมธี , แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ , นายชาญวิทย์ ผลชีวิน , นายสมบัติ เมทะนี, อาจารย์ ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี , นายเก่งกาจ จงใจพระ , ศิริพร อำไพพงษ์, ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นต้น

สำหรับมารดาของพล.อ.ประยุทธ์  คือนางเข็มเพชร จันทร์โอชา เสียชีวิตไปตั้งแต่ช่วงที่พล.อ.ประยุทธ์ดำรงตำแหน่งผบ.ทบ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"