ปรบมือรัวๆ อดีตส.ส.สาวประชาธิปัตย์ ก้าวสู่สากล!


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.62 - นางสาวรัชดา ธนาดิเรก สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์  และอดีตส.ส. กรุงเทพ พรรคประชาธิปัตย์  เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่๋ผ่านมาว่า "เรื่อง(เดือดร้อน)ชาวบ้านยังคงเป็นงานของเรา แต่ขยายวงกว้างขึ้นในสภาพแวดล้อมต่างประเทศด้วย Liberal International Human Rights Committee กรรมการสิทธิมนุษยชนของLiberal International 

ต้องขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์อย่างมากที่ให้โอกาสและส่งเสริมเราเสมอ งานนี้อ.เกียรติ สิทธีอมร ช่วยผลักดันเต็มที่...เป็นคนที่ภาษาอังกฤษไม่ได้เก่งกาจอะไร แต่เมื่อพูดก็จะตรงประเด็นเน้นเนื้อๆ พูดแบบไม่กินเวลาเพื่อน ก็พอเป็นกลยุทธ์ได้นะ"

ขณะที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์  และอดีตส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์   โพสต์ถึงกรณีนี้ว่า คนประชาธิปัตย์ ก้าวสู่สากล!!

ดร.รัชดา ธนาดิเรก อดีต ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็น กรรมการสิทธิมนุษยชน ของ องค์กรเสรีนิยมสากล(Liberal International)

องค์กรนี้ตั้งอยู่ที่ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ตั้งแต่ ปี 1947 และมีสมาชิก 106 ประเทศทั่วโลก(ข้อมูล ธันวาคม 2018)  เพื่อส่งเสริมแนวคิดเสรีนิยมให้เข้มแข็งทั่วโลก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"