'แจ๊ส ชวนชื่น'ช็อก! ลูกน้องถูกฆ่าตายหน้าบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ก.ค.) ได้มีเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านของตลกคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ ผดุง ทรงแสง ที่ซอยนิมิตใหม่ 14  คลองสามวา  โดยผู้ตายคือ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานในบ้านตลกคนดัง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นายเสฎฐวุฒิ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านหลังติดกัน ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

            โดยทางหนุ่มแจ๊ส ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก  Padung Songsang ว่า “มึงฆ่าคนที่บ้านกู ไอ้คนข้างบ้าน แล้วเจอกัน ติดตาม   เรื่องของผมให้ดี มึงทำคนที่บ้านกู ต้องเสียชีวิต กูอดทนกับมึงมานานมาก ไอ้สัสนรก มึงมันเหี้ยจริงจริง ฝากทุกคนด้วยครับ จับไอ้เหี้ยนี่ให้ได้ #ฝากแชร์ด้วยครับ มันทุบรถลูกผม ไอ้เหี้ย เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ไอ้สัส” นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์อีกว่าวันนี้จะเดินทางไปสน.มีนบุรี เพื่อดำเนินเรื่องต่อและจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 

            และในส่วนของ แจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jangjit Promyos เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว "ขอบคุณมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์ ที่เข้ามาช่วย เสียใจมาก แล้วจับคนร้ายไม่ได้ แล้วครอบครัวเราจะอยู่ยังไง ครอบครัวคนเสียชีวิตอีก คืนนี้จะนอนยังไง

          พวกคุณทะเลาะกันถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยเหรอคะ ข้างบ้านดิฉันก็เป็นแบบนี้มาหลายรอบแต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะรุนแรงขนาดนี้ ทำร้ายร่างกายลูกน้องบ้านดิฉันไม่พอยังเอากระถางต้นไม้ทุบไปที่หัวที่หน้าจนเขาเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้คะ แล้วยังไม่พอรถที่จอดอยู่หน้าบ้านจริงๆ เป็นรถของลูกแต่วันนี้โชคดีที่แจงให้ลูกนอนคอนโดเลยให้ป้าขับรถไปส่งแม่บ้านที่บ้าน

          แล้วคนข้างบ้านคนนั้นที่ก่อเหตุ ก็ของมาทุบรถจนกระจกรถแตก ทุบรถเพื่อให้คนแก่กับผู้หญิงลงมาจากรถคืออะไรเราไม่เข้าใจ มันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกอยู่ในรถจะเป็นยังไง แล้วตอนนี้ยังจับไม่ได้จะอยู่กันยังไง เสียใจกับลูกน้องด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตไว้แล้วแต่ยื้อไม่ได้ แล้วมาเสียชีวิตหน้าบ้าน เลวที่สุด ลูกเมียเค้าจะอยู่ยังไง ฝาก สน.มีนบุรี ด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาละวาด จนต้องรีบถอยรถอออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"