ช็อก!คนร้ายบุกใช้มีดจ้วงแทง'เยิ่น ต๊ะหัว'นักแสดงดังชาวฮ่องกง(ชมคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

ขอบคุณจากของรูปภาพ

 20 ก.ค. 62 - มีการเผยแพร่คลิป เยิ่น ต๊ะหัว นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกงวัย 64 ปี ถูกคนร้ายบุกแทงขณะร่วมงานเปิดตัวโครงการบ้านในเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยนักแสดงหนุ่มใหญ่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย ภายหลังจากก่อเหตุ คนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเอาไว้ได้

จากนั้น เยิ่น ต๊ะหัว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังถูกทำร้าย โดยอาการปลอดภัย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการทางจิต

วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี เผยแพร่ ประวัติของ เยิ่น ต๊ะหัว ดังนี้เริ่มงานการแสดงตั้งแต่ ค.ศ. 1979 จนถึงปัจจุบัน รับบทบาทมาแล้วอย่างมากมาย จนได้รับฉายาว่า "โรเบิร์ต เดอ นีโร แห่งฮ่องกง"[1] ทั้งตัวประกอบ พระเอกหรือผู้ร้าย หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์เรตอาร์ อย่าง Naked Killer ในปี ค.ศ. 1992 และ All of a Sudden ในปี ค.ศ. 1996 โดยเฉพาะในยุคทศวรรษที่ 90 มีผลงานเข้ามามากถึงเฉลี่ยเดือนละ 1 เรื่องทีเดียว โดยเริ่มตั้งแต่ซีรีส์ของทีวีบี เช่น กระบี่เย้ยยุทธจักร ในปี ค.ศ. 1983 ที่มี โจว เหวินฟะ แสดงเป็นเล่งฮู้ชง หรือ มังกรหยก ในปี ค.ศ. 1984 ที่มี หลิว เต๋อหัว เป็นเอี๊ยะก้วย, รับบทเป็นง้วนซุ่ยฮุ้น ใน ชอลิ้วเฮียง ตอน ถล่มวังค้างคาว เป็นต้น

ขอบคุณเจ้าของคลิป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"