'บอล เชิญยิ้ม'ควง'ยูริ'เคลียร์ข่าวแม่เลี้ยงใจร้าย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก สำหรับตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม กับภรรยาคนสวย ยูริ แต่ก็ไม่วายโดนเมาท์ว่าบ้านนี้มีประเด็นเกาหลาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงออกมา ล่าสุด หนุ่มบอล ควงแขนภรรยาสาวยูริ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

          โดย บอล เผยว่า “ต้องทำความเข้าใจก่อน บางคนเขามาถามว่า อยู่กับพี่ยูริ ทำไมลูกโตขนาดนี้ คือจะบอกว่าไม่ใช่ลูกคุณยูริ เป็นลูกที่ผมเคยมีครอบครัวมาแล้ว ด้วยความที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คิดว่าเราทอดทิ้งลูก ไม่ดูแล เอาใจใส่แต่แฟนคนใหม่ คือผมดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เกี่ยวกับลูก ผมต้องทำจนกว่าผมจะหมดลมหายใจ ถึงแม้เราจะมีครอบครัวใหม่ แต่ลูกผมไม่เคยไม่ดูแล ใส่ใจทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เขาโตแล้วผมปล่อยให้เขาใช้ชีวิต ให้เขารู้ว่าวันนึงถ้าไม่มีผมเขาต้องอยู่ได้

          หลายคนบอกว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ น้องๆ เลยต้องย้ายออกไป คนภายนอกอาจจะมองว่าเอ็งอยู่กับแฟนใหม่ เอ็งนู่นนี่นั่น คนภายนอกเขาอาจจะไม่เข้าใจ ว่าเราซัพพอร์ตแฟนใหม่หรือเปล่าเลยไม่สนใจลูก ภายในระบบในบ้านเรา เรารู้ดีว่าเราทำอะไรอยู่ เราจะเป็นคนที่รู้ เพราะว่าว่าเราเป็นผู้ปกครองเขา”

          ด้าน ยูริ ยอมรับว่าอยากมีลูกของตัวเองมาก “ อยากมีลูกมาก ปรึกษาหมอมา 3 รอบแล้ว คุณหมอบอกว่าถ้าจะมีท้ายที่สุดคือต้องไปเอาไข่น้องสาวมาผสมกับเชื้อของพี่บอลแล้วก็ฉีดให้อุ้มบุญ คือเราไม่มีไข่ แต่ว่าเราคิดว่าถ้าไม่ได้ท้องเองเราไม่เอาดีกว่า อีกอย่าง 40 แล้วไม่อยากมีเด็กน้อยแล้ว”

          นอกจากนี้ ลูกๆของหนุ่มบอลก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงแน่นอน และกับยูรินั้นเด็กๆเรียกว่าน้า ซึ่งตั้งแต่ยูริเข้ามา พวกตนก็รู้สึกว่าว่าพ่อดีขึ้น งานเยอะขึ้น เป็นระเบียบมากขึ้น

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"