เคลื่อนไหวแล้ว!รองผู้ว่าฯกทม.แจงยิบไขก๊อกพ้นตำแหน่ง


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.62 - นายทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ ซึ่งยืนหนังสือลาออกจากตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงเหตุผลการลาออกว่า  ตนทำงานมา 2ปี 10เดือน ถือว่าพอแล้ว ให้คนอื่นที่มีความสามารถเข้ามาทำงานบ้าง อีกทั้งงานที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลก็ไม่ได้ตรงกับสายงานที่ผ่านมา ประจวบกับเรื่องครอบครัวและสุขภาพของตัวเอง 

"วานนี้ที่ไม่ได้รับสายใครเลยเนื่องจากไปดูน้องชายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยู่ที่โรงพยาบาล ต้องปรึกษาแพทย์จึงไม่สะดวกรับสาย” นายทวีศักดิ์ กล่าว

นายทวีศักดิ์ พูดถึงนายจักกพันธุ์  ผิวงาม  ซึ่งยื่นหนังสือลาออกจากรองผู้ว่าฯ กทม. ไปก่อนหน้า ว่านายจักกพันธุ์เองก็หารือเรื่องนี้กับผู้ว่าฯ มาตลอด แต่เชื่อว่ามีไมตรีที่ดีต่อกันจึงอยู่จนทำเรื่องงบประมาณจนแล้วเสร็จ ก็ประจวบกับเรื่องเตาเผาขยะมันงวดเข้ามา 

"แต่เชื่อว่าที่สุดแล้วโครงการนี้มันต้องเดินหน้าไปจนได้ แต่อาจมีวนกลับมาดูรายละเอียดให้ข้อมูลที่ชัดเจนต่อสังคม ที่สุดเชื่อว่าผู้ว่าฯจะไม่ยกเลิก”นายทวีศักดิ์ ระบุ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"