'หม่อมเอ็ม'เข้ารับการผ่าตัด ลั่น อึดอัด-ไม่อยากลำบากตอนแก่


เพิ่มเพื่อน    

 

   

          ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดขากรรไกร เพราะอยากแก้ไขรูปหน้าให้เป็นปกติ ไม่อยากต้องมาลำบากตอนแก่ สำหรับ หม่อมเอ็ม หรือ อรรถพล เทศทะวงศ์ ลูกชายของตลกรุ่นเก๋า หม่อมเหยิน เทศทะวงศ์ ที่เมื่อวันก่อนนั้นเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมบอกว่ากลัวมาก ตื่นเต้น และนอนไม่ค่อยหลับ แต่ก็อยากจะผ่านไปให้ได้เพราะอึดอัดและอยากแก้ไขให้เป็นปกติ
          โดยหลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้น เจ้าตัวก็ได้ถ่ายรูปอัพเดทว่าการผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ยังไม่สามารถพูดได้ "ขอบคุณทุกคนนะครับที่เป็นกำลังใจให้ผม การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อคืนย้ายเข้าห้องICUเพื่อดูอาการ ตอนนี้มีปวดนิดๆ ประคบเย็นตลอดทั้งวันเพื่อลดอาการบวม การระบายเลือดดี กินได้แต่น้ำซุปโดยใช้หลอดดูดประมาณสองอาทิตย์ ตอนนี้ถูกมัดฟันให้สบกันได้ตามตำแหน่งใหม่ ไม่สามารถพูดได้ ใช้การเขียนสื่อสารเอา ขอบคุณนะครับ"
          ล่าสุด วันนี้ (24 กรกฎาคม) นักแสดงหนุ่มก็ได้อัพเดทหลังการผ่าตัดในวันที่ 3 ว่า "อาการปวดมีอยู่นิดๆ ปัญหาคืออาการชาที่ริมฝีปากล่าง ที่จะทำให้เรากินอะไรลำบากหน่อยและทำให้ผมไม่ค่อยอยากกินอะไร เพราะน้ำซุปโรงบาลไม่ค่อยอร่อยเท่าไร ขาดแรงจูงใจในการกินไปเยอะ การพักผ่อนก็ถือว่าดีนอนจนไม่รู้จะนอนยังไงแล้ว นอนจนเวียนหัว วันนี้หมอจะให้ถอดสายน้ำเกลือ พรุ่งนี้เตรียมตัวกลับบ้านครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"