“โครงการคลินิกแก้หนี้” เตือนระวังถูกหลอกเก็บเงินค่าสมัคร


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค. 62  นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยถึงกรณีที่มีผู้จงใจนำตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้ (Logo) ของ บสส. รวมทั้งนำชิ้นงานสื่อโฆษณาของ โครงการคลินิกแก้หนี้ ไปใช้ลอกเลียนแบบ ปรับเปลี่ยน แก้ไขรายละเอียดของข้อมูลส่อไปในลักษณะหลอกลวง แอบแฝงประโยชน์ เพื่อสื่อสารในโซเชียลมีเดียว่า สามารถช่วยจัดการแก้หนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน รวมทั้งหนี้ประเภทอื่นๆ เช่น หนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) หรือหนี้นอกระบบได้ ว่า กรณีดังกล่าวเป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปเกิดความสับสน และเข้าใจผิดเกี่ยวกับเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการที่แท้จริง  

ทั้งนี้ ขอยืนยันและให้ความเชื่อมั่นว่า โครงการคลินิกแก้หนี้ ยังคงเดินหน้าและพร้อมให้โอกาสช่วยเหลือผู้ที่เป็นหนี้เสียให้หลุดพ้นจากความเป็นหนี้และมีชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงไม่มีนโยบายสำหรับการเรียกเก็บเงินใด ๆ จากการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ

สำหรับผู้กระทำความผิดโครงการคลินิกแก้หนี้ ได้ดำเนินการแจ้งความตามกฎหมายแล้ว และหากมีผู้กระทำการลักษณะเดียวกันนี้อีก  บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องแจ้งความดำเนินคดีเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชนต่อไป 

อย่างไรก็ดี เพื่อป้องกันความเข้าใจผิด ซึ่งอาจทำให้มีผู้หลงเชื่อต้องเสียเงินทองทรัพย์สินจากการแอบแฝงดังกล่าว  บสส. ในฐานะหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลและได้รับมอบหมายจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้ดูแลแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับภาคประชาชน ด้วยการเป็นหน่วยงานกลางในการปรับโครงสร้างหนี้ครบวงจรผ่าน โครงการคลินิกแก้หนี้ จึงขอแจ้งลูกค้าผู้สนใจ โปรดสังเกตรายละเอียดและข้อมูลให้ชัดเจน หากมีข้อสงสัยหรือพบความผิดปกติใดๆ สามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงในหลากหลายช่องทาง ทั้ง Call Center 02-610-2266 หรือ เฟซบุ๊ก คลินิกแก้หนี้  และเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"