แกะคำร้อง'ณฐพร'อนาคตใหม่-อิลูมินาติ องค์กรลับอยู่เบื้องหลัง'การล้มล้างสถาบันเปลี่ยนแปลงการปกครอง'


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.62- หลังเพจเฟซบุ๊กพรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party  โพสต์คลิปวิดีโอ และข้อความลงในทวีตเตอร์ โดยมีเนื้อหา ล้มล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า???

เปิดคำร้องของณฐพร โตประยูร ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยพรรคอนาคตใหม่ ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ไปดูกันว่ามีประเด็นอะไรบ้าง งานนี้สมาคมลับอิลูมินาติก็มาาา

ขณะที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้รีทวีตโพสต์นี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #อีหยังวะ 5555+ 

เมื่อตรวจสอบคำร้องของนายณฐพร พบว่าคำร้องข้อ 4.ระบุถึง อิลูมินาติ 

มีรายละเอียดว่า

"...เมื่อพิจารณาถึงสัญลักษณ์ของพรรคที่มีลักษณะสามเหลี่ยมด้านเท่ากลับหัวก็จะพบได้ว่ามีความเหมือนกับสมาคมอิลลูมินาติ (Illuminati) ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาที่เมืองอินกอลสตาดท์ ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 1776 โดยอาดัม ไวส์เฮาฟท์ (Adam Weishaupt) ผู้ยึดถือปรัชญาความคิดอิสระ ไม่ยึดติดกับความเชื่อเก่าๆที่สั่งสอนกันมา ทั้งเรื่องระบอบการปกครองและศาสนา เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคปกครองแบบใหม่  (New World Order) และเชื่อกันว่าสมาคมอิลลูมินาติ อยู่เบื้องหลังการล้มล้างการปกครองด้วยระบบกษัตริย์ของหลายๆประเทศในทวีปยุโรป รวมถึงการประกาศอิสรภาพของอเมริกาในปี 1776

ต่อมาอิลลูมนาติกลายเป็นองค์กรลับที่รู้จักกันทั่วไป มีเป้าหมายใหญ่ต้องการล้มล้างหรืออีกนัยหนึ่งปฏิวัติความเชื่อใหม่ๆ ทั้งในเรื่องระบอบการปกครองและศาสนา ภายใต้คำขวัญว่า "การจัดระเบียบสำหรับยุคใหม่"เพื่อให้บรรลุความฝันสูงสุด และมีหลักฐานที่น่าเชื่อถือยืนยันว่ากลุ่มนี้อยู่เบื้องหลังขบวนการล้มเจ้า หรือล้มล้างสถาบันกษัตริย์ของหลายๆประเทศในยุโรป รวมไปถึงการมีส่วนสำคัญในการปฏิวัติฝรั่งเศส การปฏวัติในรัสเซียรวมถึงการประกาศอิสรภาพของอเมริกา

จากสัญลักษณ์ดังกล่าว แสดงให้เห็นเจตนาของผู้ถูกร้องที่ 1 ที่ซ่อนเร้น วัตถุประสงค์ที่แท้จริงของพรรค และพิจารณาพฤติกรรมจากอดีตจนถึงปัจจุบันก็ได้ข้อสรุปว่า ผู้ถูกร้องที่ 1 มีวัตถุประสงค์ ยึดถือปรัชญาความคิดอิสระไม่เชื่อถือความคิดเก่าๆที่สั่งสอนมา เช่น

ล้มเลิกการกราบไหว้เคารพครูอาจารย์ตามประเพณี

ล้มเลิกการยิ้มของคนไทยที่เป็นยิ้มสยามซึ่งผู้ถูกร้องที่ 2 มองว่าไม่มีจุดยืน ไม่มีเหตุผล เป็นการเหยียดหยามสัญลักษณ์ประชาชาติไทย ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของคนจำนวนมาก

ไม่ต้องหมอบกราบพระเจ้าองค์ไหนพระเจ้าองค์เดียวที่จะช่วยเราได้ในอุตสาหกรรมระดับโลก คือพระเจ้าแห่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี...."

สำหรับ อิลลูมินาตี มักถูกโยงทุกๆ ครั้งที่เกิดการปฏิวัติ หรือการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเกิดขึ้น เหล่านักประวัติศาสตร์ก็มักจะสืบค้นหาต้นตอของเหตุการณ์ และเกือบทุกๆ ครั้งมักมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มอิลลูมินาติทั้งสิ้น

และแม้กลุ่มนี้จะถูกสลายตัวโดยผู้ปกครองแคว้นบาวาเรียในปี 1784 แต่แนวคิดของพวกเขากลับไม่สูญสลายไป โดยเฉพาะเหตุการณ์สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์หลายๆ ครั้งทั้ง โดยมีความเชื่อว่าการปฏิวัติฝรั่งเศสปี 1789 การปฏิวัติในรัสเซียปี 1905 และ 1917 ล้วนเป็นผลงานของกลุ่มนี้

ในปี 1782 ตราแผ่นดินของประเทศสหรัฐฯ ได้รับการออกแบบให้เป็นภาพพีระมิด มีดวงตาอยู่บนยอด ล้อมด้วยภาษาละติน ‘Novus Ordo Seclorum’ ที่แปลว่า New Order Of The Ages หรือการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการสร้างระบอบปกครองให้กับโลก ทำให้มีหลายๆ ทฤษฎีชี้ไปว่า ดวงตาบนยอดนั้นหมายถึงกลุ่มอิลลูมินาติที่กำลังจับตามองโลกใบนี้อยู่

และในปี 1935 นั้น ภาพนี้ก็ถูกนำไปตีพิมพ์ลงในธนบัตร 1 ดอลลาร์ของสหรัฐฯ และจวบจนทุกวันนี้ เราก็สามารถเห็นภาพนี้อยู่ในธนบัตรชนิดดังกล่าวอยู่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"