'ตูน บอดี้สแลม'เตรียมวิ่งช่วยโรงพยาบาลฝั่งอันดามัน


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.62- ที่โรงพยาบาลกระบี่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยทีมงานก้าวคนละก้าว ได้เข้าหารือกับนพ.สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ ถึงการจัดกิจกรรมวิ่งช่วยโรงพยาบาลจำนวน 5 แห่ง ประกอบด้วย โรงพบาบาลตรัง กระบี่ พังงา ภูเก็ต และปัตตานี โดยมีนายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายก อบจ.กระบี่ พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือและสอบถามถึงปัญหาของ รพ.กระบี่ ที่ยังขาดแคลนอยู่ โดยมีกำหนดการวิ่งมาที่กระบี่วันที่ 25 ต.ค.62 โดยจะวิ่งจาก จ.ตรังไปจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 24-27 ต.ค.62

นพ.สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ กล่าวว่า การที่มีกิจกรรมวิ่งเพื่อ รพ.ในครั้งนี้ ตนอยากจะเชิญชวนประชาชน ให้ร่วมกันบริจาค ซึ่งไม่ได้เน้นว่าจะต้องได้ยอดเท่าใด แต่ได้แจ้งไปยังตูน บอดี้สแลมถึงความขาดแคลนสำหรับ รพ.กระบี่ ที่ยังขาดอยู่ประมาณ 10 กว่าล้านบาท โดยเฉพาะเครื่องช่วยหายใจ ในห้องไอซียู ซึ่งมีอยู่แล้วจำนวน 10 เตียง แต่ที่จำเป็นต้องใช้ตามอัตราผู้ป่วยที่มีมากถึง 40 รายต่อวัน จึงต้องออกมาใช้เครื่องด้านนอก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยอย่างมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"