กกท.จัดปาร์ตี้กระตุ้นโมโตจีพี ร่วมชมถ่ายทอดสดจอยักษ์ที่สเตเดียมวัน


เพิ่มเพื่อน    

การกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานไลฟ์ปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ " SAT Presents Road to PTT Thailand Grand Prix 2019" แฟนโมโตจีพีและผู้สนใจ ร่วมงานฟรี ร่วมชม-เชียร์ Moto2 และร่วมลุ้นนักแข่งที่ตัวเองชื่นชอบกับการแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 11 สปิลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ในบรรยากาศไลฟ์ปาร์ตี้สุดมันส์ พบกับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่,ทัพนักบิดชื่อดังของไทย และเหล่านักบิดสาว Power Girls นำทัพโดย “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี พร้อมกับกองทัพแฟนคลับโมโตจีพี มากกว่า 500 คน

        และโอกาสสุดพิเศษ  สำหรับผู้มีบัตรโมโตจีพี !!! ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซคลูซีฟจากนักบิดระดับโลกที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ สนับเข่า (Knee Sliders) ที่ มาร์ค มาร์เกวซ  ใช้คว้าแชมป์ที่ประเทศไทยพร้อมลายเซ็น หรือ หมวกสุดเท่ของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ที่ใช้จริงพร้อมลายเซ็น ,บัตร Paddock สำหรับกระทบไหล่นักบิดดังแบบใกล้ชิด จำนวน 10 รางวัลและบัตร Pit Walk ที่มอบโอกาสพิเศษในการชมรถแข่งมูลค่าหลายร้อยล้านอย่างใกล้ชิด จำนวนกว่า 20 รางวัล พบกันวันที่ 11 ส.ค. นี้ ตั้งแต่ 17.00 เป็นต้นไป ณ สเตเดียมวัน จุฬาลงกรณ์ซอย 6


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"