หือ!!!'บิ๊กป้อม'บอก'บิ๊กตู่'ไม่ต้องให้คำแนะนำ เพราะดูแลงานความมั่นคงมานานแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.62-​  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเหตุวางระเบิดหลายพื้นที่ในกทม.เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ได้รายงานต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรายงานมา เวลานี้อยู่ระหว่างการสอบ ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้กำลังดูถึงความเชื่อมโยงและพยานหลักฐานจากหลายทาง รวมถึงทางน้ำด้วย เบื้องต้นทราบว่าเป็นเครือข่ายจากภาคใต้ มีการเตรียมการอย่างดี กำลังตรวจสอบอยู่ว่าใครอยู่เบื้องหลัง

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ได้สั่งการให้ทั้ง กอ.รมน. ฝ่ายปกครอง ทหาร ดูแลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ส่วนจะมีการขยายพื้นที่ก่อเหตุเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่มีการข่าวแจ้งมา แต่แนวโน้มคงไม่มีการขยายพื้นที่ ส่วนรายละเอียดต้องรอซักกับผู้ต้องหาก่อน

ถามว่านายกรัฐมนตรีให้คำแนะนำอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า นายกรัฐมนตรีไม่ต้องให้คำแนะนำ เพราะตัวเองดูแลเรื่องความมั่นคงมานานแล้ว เรื่องนี้ต้องสืบสวนสอบสวนต่อไปว่ามาจากกลุ่มไหน ยังไม่สามารถตอบได้ว่าเกี่ยวข้องกับกลุ่มการเมืองหรือไม่

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงการช่วยงานในฐานะรองนายกรัฐมนตรีในส่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า โดยภาพรวมจะช่วยดูเรื่องความมั่นคง

ถามว่าจะเกี่ยวข้องกับการจัดตั้งโยกย้ายหรือไม่ รองนายกฯไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"