MINI Expo 2019 ยกทัพมินิทุกตระกูลอวดโฉมพร้อมเสนอราคาพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

MINI Expo 2019 จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งมินิได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ในโพรไฟล์ใหม่ถึง 3 รุ่น ได้แก่ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมด้วย มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม พร้อมเทคโนโลยี MINI Connected เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังรวมถึงรถยนต์มินิครบ
ทุกรุ่นทุกตระกูลทั้ง มินิ แฮทช์ 3 ประตู, มินิ แฮทช์ 5 ประตู, มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล, มินิ คลับแมน, และขุมพลังเทียบชั้นรถแข่งอย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายเฉพาะในงาน MINI Expo 2019 เท่านั้น ในวันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มินิได้สร้างความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ด้วยอัตราการเติบโตปีต่อปีที่เพิ่มขึ้นถึง 25% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2562 เป็นข้อพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ลูกค้าชาวไทยมอบให้แก่เรา และเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญสู่ความสำเร็จต่อ ๆ ไปในอนาคต นอกจากนี้ ยังเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปีของมินิอย่างน่าภาคภูมิใจ โดยเรายังเตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งปีเพื่อมอบเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกค้า เช่น งาน MINI Expo 2019 ครั้งนี้ที่จะมีความสนุกสนานจากยนตรกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิครบทุกแนวไม่ว่าจะเป็น มินิ แฮทช์ 3 ประตูรุ่นยอดฮิตสำหรับผู้รักความสนุกสนานและความโดดเด่นบนท้องถนน และมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ที่จะมาปลุกเร้าจิดวิญญาณนักแข่งโกคาร์ทด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังและดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญ เรายังได้เปิดตัวเทคโนโลยี MINI Connected ที่มาพร้อมฟีเจอร์สำหรับการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดและครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่ที่พรีเมียมและปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ราวกับมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอดเวลา เช่นการนัดหมายกับศูนย์บริการของมินิ ระบบนำทางพร้อมข้อมูลการจราจรแบบ Real-Time หรือการควบคุมระบบปรับอากาศและฟังก์ชั่นอื่นๆจากระยะไกล ผ่าน Remote Services โดยผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงการควบคุมระบบพื้นฐานต่าง ๆ ของรถยนต์ได้แม้อยู่ห่างจากตัวรถผ่านทางแอพพลิเคชั่น MINI Connected บนสมาร์ทโฟน ซึ่งลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการทั้งหมดนี้ได้ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เสริมประสบการณ์การขับขี่อย่างมินิพร้อมความสนุกสนาน ที่จะยังคงตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยได้อย่างแน่นอน มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ราคาจำหน่าย 1,989,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard) มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ราคาจำหน่าย 2,299,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"