'พีช พชร'เสียงสั่น ตอบปมเลิก'แพทริเซีย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          คลุมเครือมานานสำหรับความสัมพันธ์ของ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ กับ แพทริเซีย กู๊ด โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว โดยมีประเด็นไฮโซคนดังเข้ามาเป็นมือที่สาม แต่จู่ๆ ทางฝ่ายก็ออกมายืนยันว่ายังรักกันดี จนล่าสุดก็มีภาพของแพทริเซียนั่งทานข้าวกับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไฮโซหมื่นล้าน และยังเป็นน้องชายของ น็อต วิศรุต สามีของ ชมพู่ อารยา ด้วย ยิ่งตอกย้ำว่าความรักของพีชกับแพทคงถึงทางตันอย่างที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้จริงๆ

          และในวันนี้ทางหนุ่มพีช พชร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่ก่อนหน้านี้ได้โกหกว่ายังคบกับแฟนสาว เพราะคิดว่าน่าจะแก้ปัญหากันได้ แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น “ตอนนี้เลิกกันแล้ว ก่อนหน้านี้ก็พยายามที่จะปรับแต่สุดท้ายมันไม่เวิร์ค ยากไหมที่จะเดินออกมาก็ยากครับ ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิด แต่สุดท้ายเมื่อมันเกิดก็ต้องไปข้างหน้า

          เรื่องมือที่สามผมขอไม่พูดถึงแล้วกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผมแล้ว เรื่องภาพผมก็เห็นพร้อมทุกคน  ถามว่ารู้มาก่อนไหมก็มีคร่าวๆ เขาก็คุยกับเราว่ามันไม่ได้ตั้งใจ มันไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น กับเรื่องนี้ผมรู้สึกแย่ แต่ไม่มีใครควรถูกด่าว่าเป็นคนเลว ซึ่งเขาไม่ใช่คนเลว มันแค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง เรื่องอินสตาแกรมผมอันฟอลโลว์ ผมยังไม่ขอเห็นดีกว่า เราต้องซ่อมตัวเองประมาณนึง  

          หลังเกิดเรื่องผมไม่ได้พูดกับเขา ความผิดพลาดที่เขาเจอ เราก็เจอ ทุกคนเคยทำผิดหมด ไม่ควรจะด่าเหมือนเขาฆ่าใครตาย ผมก็ยังห่วงเขาอยู่ ถามว่ายังรักไหมก็ยังรัก ผมก็กลับมานั่งคิดว่าผมทำอะไรไม่ดีไปหรือเปล่า เท่าที่ผมรู้ผมก็ทำเต็มที่ แต่เป็นไปได้ว่าผมอาจจะให้เวลาเขาน้อยไปในช่วงหลัง อาจจะผิดที่ผมละเลยก็ได้”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @patriciagood


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"