'กอ.รมน.ภาค4'ขอทุกฝ่ายประณามบึ้มยะลายันยึดกม.เอาผิดคนร้าย


เพิ่มเพื่อน    

21 ส.ค.62 ๐ พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า แถลงความคืบหน้าคนร้ายลอบวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่จ.ยะลา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 นายช่วงค่ำวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า  เหตุการณ์ในครั้งนี้เห็นถึงความพยายามในการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน ทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยว การค้าการลงทุนและระบบเศรษฐกิจโดยเฉพาะผลผลิตทางการเกษตร สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างกว้างขวาง ซึ่งทาง กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า จะเร่งรัดบังคับใช้กฏหมายกับกลุ่มก่อเหตุโดยเร็วที่สุด 

"ขอให้ทุกภาคส่วนโดยเฉพาะองค์กรด้านสิทธิมนุษยชน และนักการเมืองในพื้นที่ ได้ออกมาแสดงจุดยืนที่ชัดเจนในการต่อต้านและประณามการใช้ความรุนแรงดังกล่าว เพื่อปกป้องพิทักษ์สิทธิ และคืนความเป็นธรรมให้พี่น้องประชาชนที่ต้องตกเป็นเหยื่อของกลุ่มสุดโต่งดังเช่นความจริงที่ปรากฏมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน พร้อมกับขอความร่วมมือในการช่วยกันตรวจสอบกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ หากพบเบาะแสให้แจ้งสายด่วน 1341 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"