พ่อจี้ประหารชีวิตโจ๋เลือดร้อนยิงลูกชายดับหน้าผับหาดใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.62 -  ที่วัดศรีสว่างวงศ์ หรือ วัดเกาะเสือ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพนายวิรัช หรือ กร เปรมสุขใจ อายุ 31  ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกันในรถกระบะหน้าผับดังกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อช่วงตี 3 ของคืนวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 2 ราย และตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ชื่่อนายเตชิต  ฝันฝ่า อายุ 25  ปี และ น.ส.จิตรานุช บุญรังสี อายุ 24 ปี  ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่มาเที่ยวด้วยกัน ขณะขับรถยนต์กระบะหลบหนี

นายจรัส เปรมสุขใจ อายุ 59 ปี บิดาของนายวิรัช  กล่าวว่า ทุกคนไม่อยากให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นมา  ที่ตนเองฟังข่าวเขาบอกว่าแค่ท่อดัง ลูกไม่เคยทำอะไรเขาเลย ไม่เคยทำร้ายเขา แต่มายิงลูก อยากให้กฎหมายบ้านเมือง จัดการประหารชีวิตคงไม่ต้องไว้แล้ว และไม่ต้องมาคุยเรื่องเงินทอง เพราะตนเองกับลูกอยู่กันอย่างจนๆตามสภาพ

 นายจรัส ยังระบุด้วยว่า ด้วยนิสัยของลูกชายตนเองนั้น ช่วยเหลือทำงานที่บ้าน เพราะครอบครัวเรารับจ้างทำหินขัด ตนเองกำลังวางงานให้เป็นหน้าที่เขา ตั้งความหวังไว้กับลูก อย่างน้อยเราเกษียณอายุเขาจะได้สานงานต่อ แต่หมดหวัง   ส่วนครอบครัวของลูกชายนั้น เขามีลูก2คน  คนโตเป็นผู้ชายอายุ  10 ขวบ น้องสาว 5 ขวบ เขาเป็นคนมีครอบครัวแล้ว แล้วจะไปเกเรได้อย่างไร  เพราะเขาเองมีครอบครัวตัวเองต้องดูแล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"