ยังเคว้ง!'ธรรมนัส'ยัน'ไพบูลย์'ต้องไปจัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนซบพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.62- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์​ และประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ​ พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ กล่าวถึงกรณีของนายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคปฎิรูป จะสามารถย้ายมาร่วมกับพรรคพปชร.ได้หรือไม่ ว่า ตอนแรกที่ได้มีการพูดคุยกัน ดูเหมือนว่านายไพบูลย์ จะมาร่วมกับพรรคพปชร. แต่ขณะนี้มีประเด็นเรื่องของข้อกฎหมายเกิดขึ้น ซึ่งตนยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แล้วตัวนายไพบูลย์เองก็ยังไม่ได้มากรอกใบสมัครเป็นสมาชิกของพรรคพปชร.

เมื่อถามว่าขณะนี้ต้องรอดูท่าทีของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก่อนหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า มองว่าเป็นเรื่องภายในพรรคของนายไพบูลย์ ที่ต้องไปจัดการให้เรียบร้อยก่อน

ถามว่าได้รับมอบหมายให้ไปพูดคุยกับพันธมิตรพรรคอื่นหรือไม่ว่ามีใครอยากจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า ยังไม่มีการพูดคุยกับ ส.ส.พรรคอื่น นอกจากนายไพบูลย์  แต่เมื่อเวลาลงพื้นที่ก็มีการพูดคุยกับบรรดาส.ส. ว่านโยบายใดเราทำเพื่อพี่น้องประชาชนเราก็จะไม่ค้านกัน ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ต่างก็เห็นด้วย

ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การจะมาสมัครพรรคการเมืองอื่น และจะเข้ามาเป็นส.ส.ในลำดับใดนั้น เป็นขั้นตอนของกกต.ที่จะต้องชี้แจงในรายละเอียดให้ชัดเจน .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"