ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ พิพากษาประหารชีวิต 'ปุ๊ 5 ศพ' มือฆ่ายกครัว!


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   กรณีนายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี หรือ "ปุ๊" บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงคนในครอบครัวของนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา เสียชีวิต 5 ศพ ประกอบด้วย นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี พ่อตา นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ แม่ยาย นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยาของนายวีรพลเอง นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ พี่สาวของแม่ยาย และ นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์   พี่สาวของแม่ยาย มีผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นน้องสาวภรรยา และลูกสาวน้องภรรยา 

เหตุเกิดที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์   เมื่อค่ำวันที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา  เหตุจูงใจมาจากทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้กับครอบครัวภรรยา   แต่ภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน และ  ครอบครัวภรรยาไม่ยอมคืน   หากอยากได้ทรัพย์สินคืนให้ไปฟ้องร้องเอา ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้มานั้น เป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการช่อโกงจำนวน 30 ล้านบาทที่ จ.ชลบุรีและการก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว มีเพียงนายธีรพลคนเดียวเท่านั้นที่ก่อเหตุ ไม่มีผู้อื่นร่วมด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.ระนอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร    ได้ทำการจับกุมนายธีรพล พร้อมด้วยอาวุธปืน 1 กระบอก ขณะหลบหนีการจับกุมตัวไปหลบซ่อนที่ขนำติดกับชายแดนเมียนมา ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง   และถูกควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์   เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์  มีคำพิพากษาศาลให้ประหารชีวิตนายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี หรือปุ๊ อย่างไรก็ตาม    ผู้ต้องโทษ ยังสิทธิ์ที่จะยื่นอุทธรณ์สู้คดีตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"