'ธนกร'สวน'หญิงหน่อย'อย่าเอาปัญหาน้ำท่วมโยงการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.62-นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย(พท.) เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม แบ่งเวลาสนใจช่วยน้ำท่วมอีสานมากกว่านี้ว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์สนใจแก้ปัญหาให้กับประชาชนทุกภาค โดยเฉพาะน้ำท่วมภาคอีสาน 

นายธนกรกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ได้สั่งการให้ทุกภาคส่วนช่วยพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างเต็มที่ทุกจังหวัด จะเห็นได้ว่านายกรัฐมนตรีได้ลงพื้นที่ไปแล้ว และต้องการให้ระบบราชการทุกหน่วยงานทำงานเต็มที่ เพราะการที่รัฐมนตรีลงไปบ่อยอาจจะทำให้การทำงานของราชการไม่คล่องตัวก็ได้ เพราะจะต้องนำคณะมารายงานความคืบหน้าต่างๆ แต่พล.อ.ประยุทธ์ได้ติดตามการแก้ปัญหาอย่างใกล้ชิด และพร้อมสั่งการให้เข้าไปช่วยเหลือในทันที

"คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนักการเมืองอาวุโสที่ตั้งใจทำงาน แต่ไม่อยากจะให้นำปัญหาน้ำท่วมมาเป็นประเด็นทางการเมืองดิสเครดิตรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีของคนไทยทุกคน ท่านให้ความสำคัญกับพี่น้องประชาชนทุกภาค ไม่ว่าจะเลือกท่านมาหรือไม่ ซึ่งไม่เหมือนอดีตนายกรัฐมนตรีบางคนที่คุณหญิงสุดารัตน์คุ้นเคย ที่เลือกดูแลประชาชนในจังหวัดที่เลือกตัวเองเท่านั้น อยากให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้เข้าใจว่า ประเทศไทยเป็นของทุกคน เราต้องช่วยกันดูแล ไม่ว่าจะเป็นภาคไหนก็เป็นคนไทยเหมือนกัน เวลานี้ประเทศต้องการความร่วมแรงร่วมใจ ไม่ใช่เวลาที่จะมาทะเลาะหรือแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน" 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"